Corporate Business Planning with business chart Teamwork Concept

Liệu bạn biết mẹo viết email quảng cáo làm tăng tỷ lệ mở hay những cá nhân, doanh nghiệp – những người sử dụng emai marketing đang thực sự vui mừng khi thấy email của họ nằm trong hộp thư đến của bạn?

Sẽ không tuyệt khi bạn không biết viết email như thế cho doanh nghiệp của chính bạn?

Vâng, hôm nay tôi mang tới cho bạn một tin tốt!

Chúng tôi đã yêu cầu 5 chuyên gia tiếp thị chia sẻ các mẹo viết email tốt nhất để tăng tương tác. Bây giờ, bạn có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi qua email của mình với một số gợi ý. Đây là những lời khuyên hàng đầu từ các chuyên gia tiếp thị hàng đầu. Nào hãy cùng tìm hiểu xem những chuyên gia làm email quảng cáo làm tăng tỷ lệ mở như thế nào?

Thử hỏi các câu hỏi trong dòng chủ đề của bạn

Amy Schmittauer – Youtuber

Tôi thường sử dụng email của mình để kết nối người xem với những video mới nhất mà tôi đã chia sẻ nhưng dòng chủ đề là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem email có được mở hay không.

Tôi đã vui mừng khi thấy các lượt mở cao và tỷ lệ nhấp chuột tăng lên đáng kể, thúc đẩy tương tác với video dựa trên việc tuỳ chỉnh dòng chủ đề. Tôi thường sử dụng những câu hỏi phổ biến mà đa số người đăng ký họ thực sự mong muốn nhận được câu trả lời.

Các dấu chấm hỏi trong các dòng chủ đề có thể là “một động thái mạnh mẽ.

“The subject line determines whether or not the email gets opened.” – Schmittastic

( Dòng chủ đề xác định liệu email có được mở hay không )

Dưới đây là một ví dụ về cách Amy sử dụng câu hỏi trong câu chủ đề:

email quảng cáo làm tăng tỷ lệ mở

Hãy giải quyết các câu hỏi mà họ đã yêu cầu!

Xem thêm:  CÔNG THỨC TIÊU ĐỀ EMAIL LÀM TĂNG TỈ LỆ MỞ

Hãy nhớ rằng mọi người đăng ký đều khác nhau

Michael Port

Kiểm tra các mẫu email để xem email nào mở rộng đối tượng của bạn, và những người nào đã hành động nhấp chuột

Hiện nay, những người có “lời khuyên thực tế” có xu hướng ảnh hưởng tích cực hơn bất kỳ giá trị nào. Và đó là cách chúng tôi kết nối với người đăng ký của mình, cũng như kết nối họ với nhau. Từ những trao đổi, kiểm tra liên tục, chúng tôi dần hoàn thiện để email của mình được hoàn hảo hơn.

“Check patterns to see which emails your audience opens.” – MichaelPort

(Kiểm tra các mẫu để xem email nào có tỷ lệ mở cao)

Đối tượng của riêng bạn khác với người đăng ký của người khác. Vì vậy, thử nghiệm để xem những gì làm hài lòng người đăng ký của bạn.

Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra!

Xem thêm: Thủ thuật làm tăng tương tác trong Email kế tiếp của bạn

Thêm một mối quan hệ

John McIntyre

Nói một câu chuyện đơn giản từ cuộc sống của chính bạn về những gì bạn phải đấu tranh là một trong những cách tốt nhất để kết nối với độc giả của bạn.

Bạn “được phép”, tất nhiên điều này sẽ không phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, nhưng nếu bạn có một doanh nghiệp tập trung nhiều vào cá tính như tôi, nó có thể là một cách làm kỳ diệu.

Nói với mọi người về cách bạn gần như chết một lần, hoặc nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của bạn, hoặc điều làm bạn cảm thấy không thoải mái, bạn sẽ biết nếu bạn đang làm đúng. Bạn càng cảm thấy không thoải mái khi tiết lộ điều gì đó về mình thì email càng tốt (trong hầu hết các trường hợp).

“Tell people about how you almost died once, or your worst fear.” – JohnMcIntyre

(Nói với mọi người về cách bạn gần như chết một lần, hoặc nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của bạn)

Thu hút sự chú ý của người đăng ký bằng một câu chuyện thú vị vào đầu email của bạn. Một khi bạn đã cho họ kết nối, họ sẽ có nhiều khả năng đọc phần còn lại trong email của bạn.

Dưới đây là một phần của một email mà John gửi cho người đăng ký của mình để tham gia tương tác và kết nối:

email quảng cáo làm tăng tỷ lệ mở

Đừng sợ bị tổn thương và hãy chia sẻ.

Xây dựng cộng đồng trong email của bạn

John Corcoran

Một vài tháng trước, tôi đã gửi một email nói rằng tôi muốn giới thiệu thành viên trong cộng đồng của tôi với nhau. Tôi sắp xếp một bài đăng trên blog, nơi tôi sẽ chia sẻ trang web và doanh nghiệp của bạn.

Vì vậy, gửi cho tôi một email với trang web của bạn, bạn đang làm việc ở đâu, tên doanh nghiệp của bạn và thông tin liên hệ của bạn. Tôi sẽ soạn thảo một bài đăng trên blog và chia sẻ nó. Lúc đó các bạn có thể hợp tác hoặc tham khảo công việc kinh doanh với nhau.

Tôi đã nhận được phản ứng mạnh mẽ nhất, tương tác cực kỳ cao, tỷ lệ mở tăng một cách chóng mặt, có những người đăng ký đã gửi email cho tôi và nói rằng họ đã khóc khi họ đọc nó.

Họ không thể tin được độ phủ sóng của nó. Và ai cũng có thể làm điều này. Bạn có thể làm điều này ngay cả khi bạn chỉ mới xây dựng danh sách email của bạn bây giờ. Truy cập kết nối Linkedin, ứng dụng email hoặc kết nối với khách hàng trong quá khứ.

Làm thế nào bạn có thể nhân rộng điều này? Hãy nói rằng bạn là một blogger. Đặt một mẫu đăng ký lên Blog của bạn và thử gửi email xây dựng cộng đồng này vào danh sách đó.

Hãy là bạn. Cung cấp trợ giúp và cố vấn cho người đăng ký của bạn đã tìm kiếm!

Gia nhập Cộng đồng người sử dụng ZetaMail tại đây

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối

Amy Schmittauer

Tôi hoàn toàn thích bao gồm cả “Twitter handle” của tôi hoặc “Click to Tweet” một liên kết trong email để mọi người hành động trong một môi trường xã hội với tôi dựa trên cuộc trò chuyện mà chúng tôi có qua email. Ví dụ, trên trang xác nhận tham gia vào danh sách email của tôi, có một “Click to Tweet” được tự động soạn thảo để họ chào hỏi như một thành viên email mới thông qua Twitter.

Đừng chỉ xây dựng cộng đồng trong email – Hãy tiếp cận với các nền tảng mới!

Đừng ngại hỏi người đăng ký của bạn những gì họ đang nghĩ

John McIntyre

Tôi hỏi một câu đơn giản (những câu hỏi quan trọng nhất của bạn liên quan đến X là gì?).

Theo thời gian, hàng trăm hoặc hàng ngàn câu trả lời cho câu hỏi đó đã trở thành sự giàu có của kiến ​​thức và dữ liệu về thị trường của tôi. Tôi có thể vào tài khoản email của mình bất cứ lúc nào và tìm email đó, dành nhiều giờ để cuộn qua các câu trả lời.

Mọi người đều biết họ nên làm thêm các cuộc điều tra và hỏi những câu hỏi về thị trường của họ thường xuyên hơn. Nhưng hiếm khi làm được việc này. Đó là điều tuyệt vời khi đặt một câu hỏi như thế này trong email chào mừng của bạn.

Bạn đang thu thập dữ liệu về lái tự động, giả sử bạn tiếp tục để mọi người tham gia vào danh sách email. Đặt câu hỏi trong email chào mừng của bạn.

“You’re collecting data on autopilot?” – JohnMcintyre_

(Bạn đang thu thập dữ liệu về lái tự động?)

Có hai cách đơn giản để đặt câu hỏi trong email của bạn: yêu cầu người đăng ký trả lời trực tiếp email của bạn hoặc đăng ký trực tiếp vào liên kết khảo sát. Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi yêu cầu phản hồi về khóa học Viết gì trong email của bạn sử dụng liên kết đến cuộc khảo sát:

email quảng cáo làm tăng tỷ lệ mở

Hãy hỏi các thuê bao của bạn những câu hỏi. Bằng cách này, bạn sẽ vượt qua được làn sóng phấn khởi về số người đăng ký mới và có thể hưởng lợi từ mức độ tham gia cao hơn.

Ghi nhớ mục tiêu của email quảng cáo của bạn 

Michael Port

Một cuộc điều tra cho thấy 80 phần trăm tất cả các quảng cáo qua email của chúng tôi nhấn mạnh chi tiết về những gì mà khán giả của chúng tôi sẽ thu được từ một chương trình hoặc cơ hội – một cái gì đó sẽ khiến họ muốn nhấp chuột.

Quảng bá qua email là đường dây của hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Đôi khi toàn bộ mục đích của một email là làm cho người đọc nhấp chuột vào trang web nơi bán hàng có thể xảy ra.

Xét cho cùng, công việc của email là để người mua tiềm năng nhấp chuột.

“Email promotion is the lifeline of our #business.” – MichaelPort

(Quảng cáo qua email là nguồn sống cho công việc kinh doanh của chúng tôi )

Xem thêm: Công thức hoàn hảo để viết một email bán hàng

Để danh sách treo

Addy Saucedo

Hãy chắc chắn rằng bạn liên tục nuôi dưỡng danh sách của bạn và cung cấp một cách kịp thời. Để giữ cho người đăng ký hiện tại của bạn hạnh phúc và tiếp cận những người mới, luôn luôn làm việc để mang lại giá trị.

“A key to growing and keeping an audience is the speed of implementation.” – PodcastPlanner

(Một chìa khóa để phát triển và duy trì khán giả là tốc độ thực hiện)

Làm việc hiệu quả và hiệu quả.

Xem thêm: Cách tạo Form đăng ký nhận tin qua phần mềm của ZetaMail

Bạn muốn có thêm lời khuyên viết từ chuyên gia?

Trong suốt 4 năm kinh doanh, nghiên cứu và phát triển, ZetaMail đã thu thập, biên soạn lời khuyên về viết email tốt nhất của các chuyên gia và có hơn 45 mẫu email cùng những hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Trên đây là bài viết “5 Chuyên gia tiếp thị chia sẻ “MẸO” viết email quảng cáo làm tăng tỷ lệ mở”. Xem thêm trên trang Blog của ZetaMail

Đăng bởi: Hiền Thị