digital composite of marketing graphics with office background

Đôi khi bạn nghĩ rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể để tăng sự tương tác trong email của bạn, nhưng nó không hiệu quả. Và có thể bạn đã tự hỏi : “Mình cần phải làm gì?”

Thay đổi cách viết thư có thể là chìa khóa để tăng sự tương tác trong email của bạn. Sử dụng các “từ ngữ” có hiệu quả và thuyết phục hơn, bạn có thể thúc đẩy người đăng ký của mình hành động, làm tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Tin vui là bạn không phải viết “quảng cáo” nhiều hơn để khuyến khích hành động của khách hàng trong email của bạn. Rất có thể là những từ ngữ hiệu quả nhất để sử dụng trong email lại là những từ mà bạn sử dụng hàng ngày.

Có 8 từ đơn giản nhưng hiệu quả bạn có thể sử dụng để tăng sự tương tác trong email tiếp theo. Bạn có thể sử dụng những từ này một cách có chiến lược để truyền cảm hứng cho người đăng ký của bạn hành động hoặc phát triển cảm xúc tốt về bạn cũng như thương hiệu của bạn.

  1. Now ( Ngay bây giờ )

Từ “Ngay bây giờ” là một trong những từ hiệu quả nhất để sử dụng trong email.

Nó gợi lên hành động và sự khẩn cấp. Nó yêu cầu thuê bao làm một cái gì đó ngay lập tức, thay vì đợi chờ hành động sau.

“Ngay bây giờ” là một từ tốt để sử dụng trong tiêu đề của bạn để tăng tỷ lệ mở và tăng tương tác. Hoặc đưa vào nút gọi hành động (CTA) của bạn để tăng tỷ lệ nhấp chuột.

Tuy nhiên, khi sử dụng từ này trong email của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng người đăng ký hiểu hành động họ cần thực hiện. Bước tiếp theo cần phải rõ ràng vì bạn đang yêu cầu họ làm điều gì đó ngay lập tức. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách làm cho email của bạn tập trung vào một kết quả cụ thể với một CTA, một xu hướng hàng đầu về các email B2B năm 2017.

Công ty Giấy Rifle sử dụng từ “bây giờ” bằng cách kết hợp nó vào nút CTA và chỉ tập trung vào một kết quả: mua sắm cho các nhà quy hoạch.

Xem thêm: “ĂN CẮP” CÔNG THỨC TIÊU ĐỀ EMAIL LÀM TĂNG TỈ LỆ MỞ

  1. You ( Bạn )

Bạn cũng có thể làm cho email của bạn hấp dẫn hơn bằng cách sử dụng cách xưng hô thân mật – “bạn” thay vì nói chuyện với người thứ ba.

“Bạn” có hiệu quả bởi vì họ cung cấp thông điệp cho bạn với tư cách cá nhân. Quan điểm này có thể làm cho người đăng ký của bạn cảm thấy như bạn đang nói chuyện với một mình họ, chứ không phải là một nhóm người. Chúng tôi sử dụng cách xưng hô đó trong email, bài đăng trên blog và bản sao quảng cáo của chúng tôi. (Ngay cả trong tiêu đề của bài đăng trên blog!)

Sky Sports cũng sử dụng cách này để kích thích “thể thao mùa hè” cho người đăng ký của riêng họ. Email thực hiện công việc tuyệt vời để cho phép những người đăng ký hình dung những tác động từ sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lai.

Xem thêm: Công thức hoàn hảo để viết một Email bán hàng

  1. Thanks ( Cảm ơn )

Nói lời cám ơn tới người đăng ký của bạn quan trọng hơn bạn nghĩ.

Nó không chỉ làm tăng chất lượng dịch vụ của bạn mà còn kích thích khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn. Khi người đăng ký biết bạn đánh giá cao họ, họ có nhiều khả năng có những cảm xúc tích cực đối với bạn và thương hiệu của bạn.

Sau đó, khi họ đã sẵn sàng mua hàng, họ không nhớ tại sao họ thích bạn, tuy nhiên họ biết bạn làm cho họ cảm thấy tốt ở một số điểm trong mối quan hệ.

Bạn không chắc chắn làm thế nào để cảm ơn người đăng ký thông qua email?

Đây là một ý tưởng: gửi email chúc mừng ngày kỷ niệm khi họ đăng ký vào danh sách của bạn. Bạn có thể nhân cơ hội này để cảm ơn họ đồng thời cũng nhắc nhở họ về sự trung thành lâu dài.

Và có một cách dễ dàng để làm điều này với tự động hóa email! Chỉ cần thêm email chúc mừng của bạn vào chuỗi tiếp theo trong 365 ngày sau khi gửi tin nhắn đầu tiên.

Xem thêm: Chiến lược làm tăng lượng khách hàng trung thành

  1. New ( Mới )

Từ “mới” là một từ tuyệt vời để kích thích người đăng ký thêm nỗ lực tải nội dung của bạn hoặc mua sản phẩm của bạn. Đối với người đăng ký, “mới” có thể biểu thị rằng nội dung được cung cấp trong email là mới mẻ, và họ có cơ hội nhận nó trước người khác.

Nó cũng có thể đảm bảo rằng nội dung được tạo ra với những thông tin mới nhất. Ví dụ: nếu bạn đang cung cấp tải xuống báo cáo ngành mới, người đăng ký muốn biết rằng thông tin được tìm thấy bên trong được cập nhật.

“Mới” hoạt động đặc biệt tốt cho các email bán hàng khi bạn giới thiệu sản phẩm gần đây vừa được phát hành vì nó gợi lên sự phấn khích!

Chẳng phải ai cũng thích cái gì đó mới mẻ, hấp dẫn sao?

  1. Easy ( Dễ dàng )

Sử dụng từ “dễ” trong một email nhấn mạnh đến các thuê bao rằng những gì bạn yêu cầu không phải là khó khăn.

Ngoài ra, nếu bạn đang nói chuyện với một người đăng ký hoàn toàn mới, nó có thể làm giảm bớt lo lắng về việc không thể sử dụng hay vận hành…

  1. And ( Và )

Hãy thử điều này trong email cung cấp nội dung tiếp theo của bạn: cụm từ chào hàng theo cách làm cho người đăng ký nghĩ rằng họ đang nhận được nhiều lợi ích bằng cách sử dụng “và”.

Ngay cả khi bạn không có gì khác để cung cấp (hoặc thời gian để tạo ra nhiều nội dung hơn), hãy cơ cấu lại cách bạn quảng cáo nó để làm cho nó trở thành một hợp đồng lớn!

Ví dụ: chúng tôi cung cấp hướng dẫn có tên “Những điều cần viết trong email của bạn” và khi chúng tôi quảng bá hướng dẫn này, chúng tôi thường gọi nó là “Hướng dẫn Viết và 45 mẫu email.” Các mẫu là một phần của hướng dẫn, nhưng Bằng cách sử dụng “và”, chúng tôi diễn đạt nó theo cách tăng thêm giá trị cho hướng dẫn.

Áp dụng nguyên tắc này, chúng tôi đã gửi một email cung cấp nội dung miễn phí khi thuê bao đăng ký tài khoản trên Trang chủ của Zetamail. Email được “nhóm” hai mẩu nội dung bằng “và” để tối đa hoá giá trị của phiếu mua hàng của chúng tôi:

  1. Free ( Miễn phí )

“Miễn phí” là một trong những từ thuyết phục nhất. Bởi vì làm gì có ai không yêu những thứ miễn phí.

Nó có thể thu hút người đăng ký thực hiện hành động vì không có rủi ro.

Nó cũng có thể báo hiệu rằng người đăng ký đang tiết kiệm tiền. Ví dụ, các nhà bán lẻ trực tuyến sử dụng nó hiệu quả khi họ cung cấp miễn phí vận chuyển khi mua hàng.

Trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi:  Đăng ký dùng thử dịch vụ của ZetaMail

  1. [Insert name here] [Chèn tên ở đây]

Cá nhân hóa là chìa khóa trong email của bạn. Nó không chỉ giúp bạn kết nối với người đăng ký mà còn thu hút sự chú ý trong hộp thư đến và trong email.

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cho thấy khi chúng ta nghe tên riêng của mình, nó báo hiệu rằng thông tin quan trọng sẽ được hướng vào chúng ta. Xét cho cùng, đó là từ đầu tiên chúng ta học cách đọc và viết – thậm chí cả chó và mèo cũng nhận ra tên của chúng.

Thêm tên của người đăng ký vào email có thể thu được nhiều sự tương tác và tin tưởng từ người đăng ký đọc tin nhắn.

Xem thêm: Ba bước cá nhân hóa trong ZetaMail

Notice any trends? Chú ý bất kỳ xu hướng?

Nếu bạn không thể sử dụng những từ này vào email của bạn một cách hợp lý, hãy sử dụng các nguyên tắc đằng sau để tìm ra từ ngữ của riêng bạn! Dưới đây là một số nguyên tắc để giúp bạn áp dụng vào email của mình:

  • Ngắn gọn: Từ dài nhất của tám từ trên chỉ dài sáu ký tự. Sử dụng các từ ngắn gọn dễ đọc trong email của bạn bởi vì chúng “dễ dàng” hơn cho người đăng ký đọc nhanh.
  • Dễ hiểu: Tất cả những từ này cần đơn giản, một hoặc hai âm tiết. Tránh những từ phức tạp và giúp người đọc dễ hiểu hơn về email của bạn.
  • Cụ thể: Khi bạn sử dụng những từ này, không có sự mơ hồ về ý nghĩa của chúng. Đơn giản và cụ thể đảm bảo rằng thông điệp được gửi tới người đăng ký của bạn – đặc biệt là vì bạn chỉ có một vài giây để thu hút sự chú ý của họ và tạo tác động.

Hãy sử dụng những từ ngữ có hiệu quả này trong email tiếp theo của bạn

Nếu bạn đang mắc kẹt, không biết làm thế nào để sử dụng có hiệu quả những từ này, nội dung của bạn không hấp dẫn, hoặc chỉ là bạn không có đủ thời gian để thực hiện. Hãy thử tham khảo Gói dịch vụ Gửi và Quản lý chiến dịch của Zetamail, chỉ cần đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện.

Trên đây là bài viết: 8 Từ có thể tăng tương tác trong Email kế tiếp của bạn

Đăng bởi: Hiền Thị.