media-20170402

<b>Các phần mềm gửi mail hàng loạt đang là một trong số các kênh tiếp thị được phổ biến rộng rãi nhất, bởi tính ưu việt mà phần mềm này mang lại. Trên thế giới có vô số các phần mềm dịch vụ email marketing mỗi phần mềm đều có ưu điểm khác nhau. Sau đây Zetamail sẽ giới thiệu cho các bạn biết top 4 các phần mềm gửi email marketing phổ biến nhất.

4 phần mềm gửi email marketing nước ngoài được sử dụng nhiều nhất.

MailChimp  

MailChimp hiện đang là phần mềm email marketing có số lượng doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới với hơn 7,5 triệu user là các cá nhân và doanh nghiệp đang sử dụng.

Phần mềm gửi mail hàng loạt của MailChimp có ưu điểm nổi bật có khả năng tích hợp với các dịch vụ và ứng dụng khác rất hiệu quả như facebook,google+, Twittter, S. Một điểm cộng cho phần mềm gửi email marketing của MailChimp là cho phép sử dụng các tính năng lớn như Autoresponders và bộ lọc thư mà không cần nâng cấp. Khách còn có thể huỷ bỏ tài khoản đăng ký bất cứ lúc nào nếu cảm thấy hiệu quả không cao.Trong quá trình thực hiện đăng kí hay huỷ bỏ các thủ tục trên phần mềm email marketing của MailChimp được tối giản hoá.

  Automatic Mail Sender

Automatic Mail Sender là phần mềm thuộc trang web DownloadAstro – một trong các trang web được yêu thích hàng đầu thế giới, dịch vụ email marketing của Automatic Mail Sender được ưa thích bởi giao diện vô cùng đơn giản số lượt tải về trên toàn thế giới lên đến 2,910 lượt, riêng ở Việt Nam là 156 lượt (số liệu 2013).

Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ gửi email hàng loạt này là không giới hạn số lượng email gửi đi đồng thời cho phép doanh nghiệp quản lí chiến dịch một cách nhanh nhất. Phần mềm Automatic Mail Sender có tính cá nhân hoá cao nhất trong các công cụ  email marketing hiện nay, phần mềm này cho phép gửi hàng loạt tin nhắn đến nhóm công chúng cùng một lúc nhưng ở các địa chỉ

Một lợi thế của phần mềm này là rất linh hoạt có thể gửi hỗ trợ các định dạng khác như tập tin CSV, Microsoft excel, cơ sở dữ liệu DBF, giúp tối ưu hoá các thông tin gửi và giảm thiểu thư bị google liệt vào danh sách Spam hơn.    

iContact

Đây là phần mềm gửi email marketing vô cùng chuyên nghiệp và hữu hiệu rất thích hợp cho các doanh nghiệp gửi thư điện tử với số lượng lớn và nhanh chóng phần mềm gửi mail hàng loạt Icontact với ưu điểm cực lớn là có sự tiếp sức của công cụ Premire Service hỗ trợ theo yêu cầu trong chiến lược và thiết kế email, doanh nghiệp tuỳ chỉnh thiết kế giao diện và hỗ trợ HTML cho khách hàng để họ có thể tự điều chỉnh trong thiết kế và tạo mã Code riêng.

Ngoài việc gửi nhiều thư cùng một lúc trên  30.000 đến 100.000 email/ h phần mềm gửi email marketing của iContact còn có ưu thế tạo và quản lí đo lường phản hồi của khách hàng, tính năng này giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của quá trình thực hiện chiến dịch gửi email marketing, hiểu được mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp mình từ đó đưa ra các chiến lược gửi thư điện tử tiếp theo.  

GetResponse

Một phần mềm gửi email marketing trực tuyến toàn diện và nhanh chóng. Với nhiều tính năng hiệu quả như góp phần thúc đẩy phát triển danh bạ, tập trung tối đa vào nhóm khách hàng phân khúc, đồng thời tối ưu sự gắn kết nhóm khách hàng với nhau.

Phần mềm gửi email marketing Getresponse doanh nghiệp tự động gửi lời nhắc tham dự sự kiện hoặc theo dõi email tự động, tính năng này giúp doanh nghiệp tác động đến một số lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

Getrespon chứa các công cụ quản lý chiến dịch trực tuyến và tiếp thị qua email giúp tăng lượt khách nhấp chuột vào đọc thư, tối ưu hoá ROI đồng thời giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong chiến dịch tiếp. Phần mềm Getresponse có hơn 50 tính năng hứa hẹn phục vụ khách hàng với chất lượng 5 sao.

Top 4 phần mềm gửi email marketing của nước ngoài được rất nhiều người trên thế giới tin dùng bởi tính chuyên nghiệp và độ chính xác cao. Các công cụ gửi email marketing này ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng bởi đã có sự hỗ trợ về dịch thuật ngôn ngữ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt. Tuy nhiên vẫn còn hạn chế trong cách diễn tả thuật ngữ chuyên ngành bằng các từ thuần Việt nên đôi lúc một số doanh nghiệp gặp khó khăn trong quá trình sử dụng các phần mềm hỗ trợ của nước ngoài.

Phần mềm gửi email marketing của ZetaMail

Không giống các phần mềm gửi email marketing khác ZetaMail nhắm đến giải quyết nhu cầu thực tế, phù hợp với thị Trường Việt Nam. 

Phần mềm gửi mail hàng loạt của Zetamail là phần mềm của người Việt nên ý tưởng xây dựng giao diện, mẫu thiết kế được thực hiện để đáp ứng theo thói quen sử dụng email của người Việt.

Phần mềm gửi mail hàng loạt của Zetamail là phần mềm của người Việt nên ý tưởng xây dựng giao diện, mẫu thiết kế được thực hiện để đáp ứng theo thói quen sử dụng email của người Việt.

Ngôn ngữ thuần Việt dễ hiểu, dễ thao tác là lợi thế lớn nhất đối với các doanh nghiệp trong nước.

Đặc biệt với 5 tính năng hỗ trợ quan trọng  Tính cá nhân hoá cao, hỗ trợ lọc thư, phân loại danh sách liên hệ, xuất danh sách liên hệ đã mở hoặc đang hoạt động và tính năng thống kê xử lí số liệu ….

Phần mềm gửi email marketing của Zetamail luôn làm khách hàng hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng đội ngũ tư vấn viên 24/24 sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần.

Hiện nay, ZetaMail được rất nhiều các công ty, kinh doanh – cung cấp dịch vụ, Phần mềm, Bất động sản, ô tô lớn trong nước tin dùng.

Đối tác của chúng tôi:

Đối tác khách hàng của ZetaMail - phần mềm gửi mail hàng loạt

                                                  (Zetamail sử dụng ngôn ngữ Việt dễ hiểu nhất)

Tóm lại

Công cụ gửi email marketing của Zetamail có nhiều tiện lợi Cách gửi chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả cao nhất trên Zetamail bạn nên biết phù hợp với các chiến dịch gửi thư điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam. Nếu như với MailChimp phổ thông cho tất cả các doanh nghiệp nhất là công ty nhỏ mới thành lập, Icontact thích hợp với cá doanh nghiệp có danh sách data của khách hàng lớn thực hiện gửi hàng nghìn email chóng vánh trong 1 h thì dịch vụ email marketing của zetamail lại phù hợp với đa số các doanh nghiệp quy mô nhỏ đến lớn với các mức giá khác nhau từ 200.000 cho 5000 email / tháng đến 1.600.000 cho 100.000 email/tháng.

Tham khảo thêm tại web: Phần mềm gửi email marketing của ZetaMail