email marketing best practices

<p style=”text-align: justify;”>Đây là một bài viết dài nhằm mô tả chi tiết best practices cần phải tuân theo để đảm bảo thành công cho dịch vụ email marketing của bạn. Bài viết này cũng bao gồm 1 infographic đẹp nhằm tóm tắt một cách ngắn gọn những điểm nổi bật về email marketing best practices.

Cập nhật một chút:

Danh sách Email vẫn là một thành phần không thể thiếu của bất kỳ chiến dịch email marketing nào, hãy xem các xu hướng trong quảng cáo email marketing, cùng với một số lời khuyên của các chuyên gia dưới đây như là để KHỜI ĐẦU CHO CHIẾN DỊCH EMAIL MARKETING THÀNH CÔNG sắp tới của bạn.

Kiểm tra trước khi gửi chiến dịch Email marketing:

1. Dòng tiêu đề email

Hãy cố giữ độ dài của nó < 50 ký tự

Sử dụng các từ ngữ khuyến khích người dùng thực hiện hành động với Email, việc này sẽ giúp tăng tỷ lệ mở mail lên tới hơn 50%

Xem thêm 11 cách đặt tiêu đề Email thu hút Khách hàng “Ngay Lập Tức”

2. Hình ảnh trong email

Việc tối ưu hình ảnh sẽ làm tăng ROI lên tới > 9%

600 là Kích thước tiêu chuẩn mà chúng tôi khuyên dùng, và nhớ chú ý đến việc đặt Logo của bạn ở góc trên bên trái.

Hãy làm cho nội dung trong Hình ảnh dễ hiểu bằng cách:

  1.  sử dụng ít chữ hơn sẽ khiến người đọc chú ý đến lời kêu gọi hành động của bạn hơn.
  2. Chỉ nên sử dụng tối đa 2 phông chữ để trình bày văn bản trong hình ảnh

3. Nội dung trong email

  • Chỉ gửi những thông tin email phù hợp đến từng khách hàng
  • Việc phân chia danh sách email của bạn bằng cách dựa vào lịch sử đặt hàng hoặc sự kiện thú vị sẽ giúp
    • Tăng > 39% tỷ lệ mở mail
    • Tăng > 24% doanh số bán hàng,
  • Tránh các từ ngữ như “Bán” “tặng” “Cho” “Tiền” … tóm lại là các từ ngữ gây hiểu nhầm là spam, việc lựa chọn ngôn ngữ phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng.
  • Nên rà soát lại nội dung email trước mỗi khi gửi đến khách hàng.

Xem thêm Email gửi bị vào SPAM, Tôi phải làm gì? Đây là giải pháp…

Email Marketing Best Practices

Nguồn: toptensocialmedia.com
Dịch và chỉnh sửa bởi www.zetamail.com
Xin vui lòng ghi rõ nguồn khi bạn copy bài viết này sang các trang khác