Browsed by
Chuyên mục: Email Marketing

Cập nhật thông tin mới nhất về kiến thức, kinh nghiệm, thủ thuật về Email Marketing đến từ các khách hàng và đội ngũ tư vấn của ZetaMail.

Sử dụng Emojis trong Email như thế nào?

Sử dụng Emojis trong Email như thế nào?

Với sự gia tăng của Snapchat, Instagram và biểu tượng cảm xúc “like” mới của Facebook, Twitter và tin nhắn văn bản, mọi người đang thể hiện cảm xúc bản thân hằng ngày thông qua Emojis. Vào khoảng đầu năm 2016, cơ quan tiếp thị Deep Focussaid cho biết, cứ 4 trong 10 người nhận lại thích chú ý vào các hình ảnh hiển thị hơn là đọc dòng tiêu đề. Đó có thể là lý do tại sao bạn…

Read More Read More

4 Cách đánh giá một phần mềm Email Marketing tốt nhất

4 Cách đánh giá một phần mềm Email Marketing tốt nhất

Phần mềm email marketing tốt nhất là các phần mềm có thể đáp ứng nhu cầu tối đa của doanh nghiệp trong chiến dịch gửi email marketing về sản phẩm dịch vụ của họ. Nhiều người còn “lúng túng” trong việc lựa chọn công cụ gửi email marketing. Sau đây Zetamail sẽ giúp bạn đánh giá một phần mềm email marketing hiệu quả thông qua 4 tiêu chí.

Làm thế nào để Tăng doanh thu bán hàng Thương mại điện tử Với Marketing Online?

Làm thế nào để Tăng doanh thu bán hàng Thương mại điện tử Với Marketing Online?

Đã có những thời điểm, việc mua bán diễn ra khi người bán hàng tiếp thị sản phẩm của mình bằng cách chủ động liên hệ với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và những lợi ích mang lại. Tuy nhiên ngày nay điều này đã thay đổi! Người bán hàng không còn kiểm soát luồng thông tin trong quá trình mua hàng – thay vào đó khách hàng có quyền kiểm soát nhiều hơn. Nếu họ có nhu cầu…

Read More Read More

Công thức hoàn hảo để viết một Email bán hàng

Công thức hoàn hảo để viết một Email bán hàng

“Email là công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất của bạn để bán hàng” Chờ đã, có thực sự là vậy? Vâng! Theo Hiệp hội Tiếp thị trực tiếp, 66% người tiêu dùng quyết định mua hàng là kết quả của một email họ nhận được từ một thương hiệu, sản phẩm hay nhà cung cấp nào đó. Điều này cũng có nghĩa là phát triển chiến lược email của bạn là chìa khóa đem đến thành công, bạn không…

Read More Read More

5 cách để chiến dịch email marketing đạt hiệu quả cao nhất

5 cách để chiến dịch email marketing đạt hiệu quả cao nhất

Mặc dù những năm trước đây có nhiều chuyên gia dự đoán rằng email marketing có thể sẽ bị thay thế hoặc biến mất bởi sự phát triển của các phần mềm hiện đại khác. Tuy nhiên cho đến hiện tại phần mềm  email marketing vẫn là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông, tiếp thị trên thế giới.

9 Cách tốt nhất để Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua Email

9 Cách tốt nhất để Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua Email

Đây là bài đăng được dịch từ bài viết “Dreamhouse” của Jamie Turner, người sáng lập ra Marketer 60 thứ hai. Anh ấy là một nhà tiếp thị về nhu cầu và hiện đang viết cuốn sách “Go Mobile” với Jeanne Hopkins, giám đốc marketing cho HubSpot. Tôi đến sự kiện Dreamforce ở San Francisco để tìm hiểu về một số công cụ và kỹ thuật mới của Salesforce.com và các nhà cung cấp khác đang quảng cáo cho các…

Read More Read More

“ĂN CẮP” CÔNG THỨC TIÊU ĐỀ EMAIL LÀM TĂNG TỈ LỆ MỞ

“ĂN CẮP” CÔNG THỨC TIÊU ĐỀ EMAIL LÀM TĂNG TỈ LỆ MỞ

Tiêu đề email có thể rất phức tạp. Hãy tưởng tượng bạn giành hàng giờ để viết một email mà bạn tự hào – một email bạn nghĩ có thể giúp bạn vượt qua các chỉ số KPI, tin chắc nó sẽ phá kỷ lục, và bạn gửi nó. Bạn thiết lập một Lịch gửi chiến dịch email, chờ đợi và không thể không nghĩ về nó. Cuối cùng, sau 2 – 3 ngày bạn không thể đợi lâu hơn…

Read More Read More

Ý tưởng gửi bản tin email cho Người viết Blog

Ý tưởng gửi bản tin email cho Người viết Blog

Bản tin email ( hay email newsletter ) là một cách tuyệt vời để quảng bá nội dung mà bạn xuất bản trên Blog của mình. Theo một nghiên cứu của Radicati, một thông điệp có tỷ lệ được nhìn thấy trong một email cao hơn so với Facebook nhiều gấp 5 lần, cũng tức là: email có hiệu quả hơn 40 lần để thu hút khách hàng mới hơn Facebook hoặc Twitter. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nội dung…

Read More Read More

5 TIPS ĐỂ XÂY DỰNG EMAIL MARKETING TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ

5 TIPS ĐỂ XÂY DỰNG EMAIL MARKETING TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ

Email marketing gửi tự động là một công cụ được sử dụng rất phổ biến trong internet marketing. Với 144 tỷ email được gửi đi mỗi ngày thì email marketing là kênh tiếp thị chiến lược rất mạnh, cách gửi email marketing hiệu quả luôn được các marketer quan tâm bởi nó là yếu tố cốt lõi quyết định các chiến dịch marketing sử dụng email có thành công hay không. Vậy làm thế nào để có được một chiến dịch…

Read More Read More

SỨC MẠNH CỦA EMAIL MARKETING

SỨC MẠNH CỦA EMAIL MARKETING

Email marketing là một công nghệ mạnh mẽ. Nó có thể tăng cường sức mạnh cho “kho công cụ quảng cáo” của doanh nghiệp bạn. Phương thức email marketing đã được đưa vào áp dụng trong chiến lược marketing của nhiều công ty khoảng 10 năm trở lại đây. Trong giai đoạn đầu, nó được xem như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời và đảm bảo. Do vậy rất nhiều những…

Read More Read More

Đăng ký nhận thủ thuật Email marketing từ Blog ZetaMail

x
Bạn sẽ nhận được hướng dẫn thực hành tốt nhất về Email marketing, Tư vấn và áp dụng Plan về email marketing cho cá nhân, doanh nghiệp - [ để đạt tỷ lệ inbox > 90%. ]
Thông tin sai!
Success: X