Thống kê và dự đoán xu hướng phát triển của email marketing

Thống kê và dự đoán xu hướng phát triển của email marketing

Email marketing đang tiếp tục phát triển mạnh thành một phương tiện có giá trị để các doanh nghiệp giao tiếp với các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Các tập đoàn lớn và các cửa hàng gia đình cỡ nhỏ (mom & pop shop) đều sử dụng email marketing để thu hút các khách hàng mục tiêu của họ bằng cách cung cấp các nội dung có giá trị.
Kể từ khi nhận thấy sự tăng trưởng liên tục của email marketing, chúng tôi đã quyết định thu thập một loạt các số liệu thống kê hấp dẫn và các xu hướng của năm 2011 từ nhiều nguồn lực công nghiệp khác nhau. Sau đây là một vài số liệu cụ thể:

  • Theo báo cáo của Direct Marketing Association (Hiệp hội marketing trực tiếp), tính đến tháng Năm, email marketing đã thu được tỉ lệ ROI trung bình là 43,52 USD. Dự kiến con số này sẽ tăng lên 44,25 USD vào cuối năm 2011.
  • Công ty Nghiên cứu và Phân tích thị trường Forrester Research cho biết: Đầu tư vào email marketing sẽ tăng từ 1,3 tỉ USD trong năm 2010 lên tới 2 tỉ USD vào năm 2014.
  • Econsultancy (Công ty tư vấn chiến lược và giải pháp digital marketing cho các doanh nghiệp) đã thực hiện một cuộc khảo sát vào đầu năm 2011. Có 72% số người được hỏi đã trả lời rằng tỉ lệ ROI của các chiến dịch email marketing của họ đều ở mức xuất sắc hoặc rất tốt.
  • Khảo sát của Datran Media (Một tập đoàn hoạt động chuyên về các dịch vụ marketing, trụ sở đặt tại NewYork, Mỹ) cho thấy: Có 39,4% các Giám đốc điều hành của ngành công nghiệp marketing đã gọi Email Marketing là kênh quảng cáo mạnh mẽ nhất cho doanh nghiệp của họ.
  • Theo nghiên cứu của trang BtoB Marketing ( Website chuyên về marketing giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), có 63% số người được hỏi muốn tăng chi tiêu cho email marketing trong năm 2011.
  • Society of Digital Agencies cho biết:70% các marketer thương hiệu đã lên kế hoạch đầu tư một cách hợp lý vào email marketing trong năm 2011.

Sự phát triển của email marketing Ngày càng có nhiều doanh nghiệp phân bổ phần lớn ngân sách của họ cho dịch vụ email marketing, mở ra cánh cửa đổi mới cho email và các kế hoạch marketing theo chiến lược mới trong những năm tới. Ví dụ, mobile marketing có thể sẽ được đưa vào trong các chiến lược email marketing của nhiều doanh nghiệp trong năm 2012, khi mà nhiều người sử dụng thiết bị di động của họ để check email. Các doanh nghiệp sẽ bắt đầu tạo các trang web và các ứng dụng thân thiện với điện thoại di động, để cho các kinh nghiệm về email trở nên hấp dẫn hơn đối với các khách hàng mobile-centric, những người luôn lấy điện thoại di động làm trung tâm cho mọi công việc của họ.

Các chiến lược cá nhân hóa và tùy biến sẽ đóng vai trò to lớn đối với các doanh nghiệp đang cố gắng hình dung ra cách để tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả, có nhiều người đăng kí nhận email hơn và chuyển đổi họ thành khách hàng. Các doanh nghiệp sẽ làm việc nhiều hơn để có thể hiểu khách hàng, nhằm cung cấp cho khách hàng những nội dung có tính liên quan cao nhất với các yêu cầu của họ, trong khi vẫn duy trì các trải nghiệm thực tế của người dùng để giữ cho họ gắn kết với doanh nghiệp hơn.

Nguồn: blog.mailermailer.com
Dịch và chỉnh sửa bởi www.zetamail.vn
Xin vui lòng ghi rõ nguồn khi bạn copy bài viết này sang các trang khác

Comments are closed.

Đăng ký nhận thủ thuật Email marketing từ Blog ZetaMail

x
Bạn sẽ nhận được hướng dẫn thực hành tốt nhất về Email marketing, Tư vấn và áp dụng Plan về email marketing cho cá nhân, doanh nghiệp - [ để đạt tỷ lệ inbox > 90%. ]
Thông tin sai!
Success: X