Businessman emotions set

Với sự gia tăng của Snapchat, Instagram và biểu tượng cảm xúc “like” mới của Facebook, Twitter và tin nhắn văn bản, mọi người đang thể hiện cảm xúc bản thân hằng ngày thông qua Emojis.

Vào khoảng đầu năm 2016, cơ quan tiếp thị Deep Focussaid cho biết, cứ 4 trong 10 người nhận lại thích chú ý vào các hình ảnh hiển thị hơn là đọc dòng tiêu đề.

Đó có thể là lý do tại sao bạn nhìn thấy các biểu tượng cảm xúc trong email nhiều hơn trong thời gian gần đây…

Mẹo sử dụng emojis trong Email:

Đảm bảo bạn có một biểu tượng cảm xúc phù hợp với thông điệp của bạn:

Ví dụ, chiến dịch email về việc giảm giá dịch vụ của Home Depot, họ sử dụng emojis lá rơi mùa thu. Nó không liên quan và không thể hiện được nội dung muốn truyền tải. Tuy nhiên, Recchiuti sử dụng một cookie bánh sô cô la khi nói về các công thức nấu ăn và độc giả tỏ ra rất thích thú, hiệu quả chiến dịch email của Recchiuti tất tốt.

Hãy chắc chắn rằng emoji của bạn rõ ràng:

Các thiết bị chúng tôi đọc email có thể màn hình nhỏ và có những emoji thật sự rất bé. Ví dụ, Williams-Sonoma sử dụng số năm trong một vòng tròn, nhưng nó quá nhỏ và dường như chỉ có thể nhìn thấy một đốm đen. Cho đến khi mở email bạn mới có thể thực sự nhìn thấy những gì emoji đó muốn thể hiện.

Đừng lạm dụng emojis trong email:

Ví dụ: Sau cuộc gọi cuối cùng của Neiman Marcus, họ không chỉ gửi thư với đồng loạt biểu tượng cảm xúc, mà còn có xu hướng làm điều đó thường xuyên. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó, thông điệp của họ nổi bật trong hộp thư đến của tôi. Nhưng bây giờ, tôi thậm chí không nhận thấy chủ đích thực sự của họ là gì.

Đảm bảo TEST nó:

Không phải tất cả các khách hàng đều chấp nhận sử dụng emojis trong các dòng chủ đề email và đôi khi emojis có thể kích hoạt các bộ lọc thư rác hoặc tệ hơn. Hãy chắc chắn kiểm tra email của bạn trước khi gửi nó cho khách hàng của bạn.

Xem thêm:

Hướng dẫn soạn thảo văn bản trên trình soạn thảo của ZetaMail Phần 1

Hướng dẫn soạn thảo văn bản trên trình soạn thảo của ZetaMail Phần 2

Làm thế nào để bạn thêm emojis vào dòng chủ đề email của bạn?

Tin hay không, bạn chỉ có thể sao chép và dán biểu tượng cảm xúc vào dòng chủ đề của bạn. Không phải tất cả các máy chủ email đều được tạo ra như nhau, vì vậy không phải tất cả chúng sẽ cho phép hiển thị đúng emojis

Xem thêm: CÔNG THỨC TIÊU ĐỀ EMAIL LÀM TĂNG TỈ LỆ MỞ

Nhưng dưới đây là một số tài nguyên bạn chỉ cần copy & paste trong dòng chủ đề hay nội dung email tiếp theo của bạn: