img2

Trong suốt 3 năm vừa qua, đã có hàng nghìn lượt khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của ZetaMail. Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, ZetaMail luôn tự tin khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Nằm trong chuỗi các khuyến mại kỷ niệm 3 năm ngày sinh nhật ZetaMail (12/10/2013 – 12/10/2016), ZetaMail khởi động chương trình khuyến mại “Tuổi mới đón bạn mới – Tặng 500 email miễn phí”. 

Từ ngày 05/10/2016 – 12/10/2016, 100 khách hàng đầu tiên đăng ký mới sử dụng dịch vụ Email Marketing của ZetaMail sẽ được tặng ngay 500 email miễn phí. Đây là cơ hội cho những khách hàng mới sử dụng và trải nghiệm dịch vụ Email Marketing của ZetaMail.

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn sau khi dử sụng dịch vụ Email Marketing của ZetaMail cũng như những đóng góp để giúp ZetaMail có thể đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo chi tiết thêm về các gói dịch vụ và bảng giá của ZetaMail.

Để chiến dịch email marketing của bạn đạt hiệu quả cao nhất bạn có thể tham khảo tại Blog của ZetaMail 

*Lưu ý:

– Hình thức khuyến mại này không được sử dụng cùng các hình thức khuyến mại khác.

– Hình thức khuyến mại này chỉ áp dụng đối với khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ của ZetaMail lần đầu tiên.

Nếu quý khách cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0985.24.28.94 hoặc email cho chúng tôi ở địa chỉ: info@zetamail.vn để được giải đáp.

Trân trọng!