Best practices
Mẹo hay email marketing giúp bạn tăng lượng khách truy cập trang web, khả năng chuyển đổi & bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp.
Email marketing cho người mới bắt đầu (phần 2)
Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn khái niệm tổng quan về email marketing. Nếu bạn bỏ lỡ hãy xem lại tại đây. Tiếp tục bài viết về email marketing cho người mới bắt đầu. Hôm nay, tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu tiếp về tỷ lệ ROI, tầm quan trọng…
Xem thêm bài viếtThư mục spam gmail là gì? Tại sao lại bị spam gmail? Cách xem spam gmail ở đâu
Thư mục spam gmail là gì? Tại sao thư của tôi lại bị gửi vào thư mục spam? Hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé.
Xem thêm bài viếtMẹo tăng tỷ lệ chuyển đổi qua cá nhân hóa và tự động hóa
Email tự động hóa có lẽ là chưa đủ vì nó tạo ra những email máy móc và kém liên quan/ thu hút tới khách hàng. Mẹo tăng tỷ lệ chuyển đổi là sử dụng kết hợp cá nhân hóa và tự động hóa email – giúp bạn gửi email tự động hàng loạt tới…
Xem thêm bài viếtBạn đã biết 7 cách sử dụng email tự động hiệu quả chưa?
Email tự động được áp dụng trong nhiều tình huống. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng email tự động hiệu quả chưa? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé
Xem thêm bài viết5 thương hiệu ‘bùng nổ’ nhờ sử dụng email tự động hiệu quả
Ngày nay, các nhà tiếp thị nhận thấy việc sử dụng hiệu quả email tự động đem lại kết quả ấn tượng hơn hẳn so với việc thực hiện email thủ công. Dưới đây là top 5 thương hiệu sử dụng email tự động hiệu quả. Họ đã tự động hóa email marketing để gửi…
Xem thêm bài viếtCá nhân hóa email là gì? Làm thế nào để cá nhân hóa email hiệu quả?
Cá nhân hóa có thể đem về những chiến dịch email marketing thắng lớn. Do vậy bạn nên tìm hiểu về cá nhân hóa email và cách sử dụng để có hiệu quả nhất.
Xem thêm bài viếtTổng hợp các thủ thuật gửi email marketing tránh spam & hiệu quả từ Zetamail
Làm thế nào để gửi Email Marketing hiệu quả tránh thư mục spam. Zetamail sẽ chia sẻ với bạn những mẹo và thủ thuật đặc biệt để gửi email đạt hiệu quả cao nhé
Xem thêm bài viết4 bước vạch ra chiến lược email marketing tự động cho vòng đời khách hàng
Lập sơ đồ vòng đời của khách hàng là bước quan trọng trong kế hoạch tiếp thị email. Mục đích của bước này là vẽ ra các “điểm chạm” trong hành trình của khách hàng – chính là cơ hội để giao tiếp với người đăng ký và cung cấp nội dung liên quan. Việc…
Xem thêm bài viếtPhễu email marketing bán hàng tự động là gì? Hướng dẫn thiết lập phễu email tự động đem lại hiệu quả
Liệu bạn có biết phễu email marketing bán hàng tự động là gì vầ cách thiết lập phễu email tự động đem lại hiệu quả không?
Xem thêm bài viết5 Sai lầm email marketing các nhà tiếp thị cần tránh
Liệu bạn có đang mắc sai lầm email marketing? Theo thống kê của Leighton Interactive, có khoảng 3,7 tỷ người dùng email trên toàn cầu. Vì vậy, kênh tiếp thị này vẫn có khả năng chuyển đổi cao. Tuy nhiên, không phải nhà tiếp thị nào cũng tận dụng được kênh tiếp thị tiềm năng…
Xem thêm bài viết