Statistic Report

Các nghiên cứu hàng đầu về thời điểm gửi email hiệu quả nhất

Thời điểm gửi email hiệu quả nhất

Thời điểm gửi email được các nhà tiếp thị rất quan tâm vì nó tác động đến tỷ lệ mở của chiến dịch. Vậy nên, các nhà tiếp thị thường đặt lịch để chiến dịch email của họ được gửi đi vào thời điểm hoàn hảo, giúp tăng hiệu quả của chiến dịch. Trong bài…

Xem thêm bài viết

Học được gì từ chiến dịch Email Marketing của các công ty du lịch nước ngoài?

bài học từ báo cáo thống kê chiến dịch Email Marketing của các công ty du lịch nước ngoài

Những phần mềm Email Marketing như Zetamail đều mang về cho bạn báo cáo thống kê giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch. Trong đó, bạn không nên bỏ qua những con số “biết nói”, bao gồm: lượng email gửi đi thành công, tỷ lệ email hỏng, số lượng mở,…

Xem thêm bài viết

Gia tăng doanh số bán hàng – Làm thế nào để Up-sell với Email Marketing?

up-sell

Những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp đều biết rằng không phải những gì con người tìm kiếm luôn luôn là những thứ họ cần hoặc họ sẽ mua. Và để Up-sell “Up-sell nghĩa là tạo ra chiến lược nhằm bán được phiên bản đắt hơn của một sản phẩm mà khách hàng đã có…

Xem thêm bài viết