Phần mềm gửi email marketing

<strong>Phần mềm gửi email marketing là công cụ hữu hiệu trong việc giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống chăm cóc khách hàng tự động mà không tốn nhiều thời gian và công sức như đối với các kênh tiếp thị khác.

Sử dụng phần mềm gửi Email marketing hình thức tiếp thị hiện đại

Bạn đã quá quen với các phương tiện tiếp thị truyền thống, đến từng cửa hàng giới thiệu đến từng người hoặc hiện đại hơn là tiếp thị trên các trang tin điện tử, trên fanpage, hay Websize. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thống kia vẫn chưa đủ so với nhu cầu của doanh nghiệp là càng nhiều người biết đến sản phẩm của họ càng tốt, đương nhiên phải ít chi phí và hiệu quả cao. Phần mềm gửi mail marketing có thể giúp doanh nghiệp thực hiện mong muốn đấy mà đảm bảo rằng không thể có phương tiện truyền thông nào có thể cạnh tranh được.

Nhiều ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà email marketing trở thành hiện tượng trên thị trường kinh doanh những năm gần đây với nhiều ưu điểm nổi bật email marketing dần vươn mình trở thành kênh tiếp thị lớn trong các chiến dịch chào hàng của doanh nghiệp. Một số lợi ích từ email marketing như:

Tiết kiệm chi phí:

Các chi phí dành cho tiếp thị bằng phần mềm gửi mail marketing hầu như không đáng kể khi so sánh với quảng cáo trên truyền hình hay trên phát thanh. Nội dung trên các email cũng được tối giản hóa nhiều, bạn chỉ cần viết thật đặc sắc và thiết kế email hấp dẫn là có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Phí mỗi email chỉ từ 10 – 30 VNĐ /1 email, nếu danh sách của bạn thực sự chất lượng, bạn có thể tưởng tượng đó là giá bạn phải trả cho 1 lượt tiếp cận khách hàng, bạn có thể so sánh nó với các hình thức tiếp thị khác.

Nhanh chóng và hiệu quả:

Nếu sử dụng các dịch vụ email marketing một cách chuyên nghiệp, bạn có thể gửi thông điệp về sản phẩm hàng hóa tới hàng nghìn người trong vài phút. Email marketing còn có thể đo lường được phản hồi lại từ phía khách hàng, đánh giá khách quan nhất hiệu quả chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp từ các phần mềm hỗ trợ.

Hiện nay các công cụ quảng cáo như adword, facebook đều có tính năng này, nhưng sự tương tác với khách hàng đến từ quá trình họ tiếp cận – mở mail và chăm sóc thường xuyên, việc này email marketing tự hào là công cụ hiệu quả nhất

Thu hút lòng tin từ khách hàng:

Khi gửi email marketing một cách văn minh và nhận được sự phản hồi mua hàng từ phía khách hàng, thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng được lòng các vị thượng đế của mình, bởi hiện này hầu hết email vẫn được xem là địa chỉ tin cậy, uy tín nhất của mọi người nên khi cung cấp một sản phẩm và dịch vụ tốt bằng hình thức đơn giản nhất bạn dễ dàng thuyết phục được họ.

Xem thêm Bí quyết viết tiêu đề email marketing “thôi miên” khách hàng

Xem thêm email marketing hiệu quả, duy trì một danh sách email chất lượng cao

Năm 2017 được sự đoán là khoảng thời gian bùng nổ mạnh mẽ nhất của các phương tiện tiếp thị.

Tuy nhiên, bỏ qua cách tiếp cận từ những phương tiện truyền thống. Phần mềm gửi email marketing đang dần chiếm ngôi và vươn lên trở thành xu hướng chính trong các chiến dịch tiếp thị bán hàng của mình.