Email Marketing
Cập nhật thông tin mới nhất về kiến thức, kinh nghiệm, thủ thuật về Email Marketing đến từ các khách hàng và đội ngũ tư vấn của ZetaMail.
LÀM MỚI DANH SÁCH EMAIL MARKETING CỦA BẠN VỚI 4 CÁCH HIỆU QUẢ
Một danh sách email marketing chất lượng là một danh sách luôn được cập nhật, loại bỏ những email lỗi hoặc không đúng đối tượng khách hàng. Việc làm mới danh sách email là vô cùng quan trọng, một danh sách email “sạch” sẽ giúp bạn năng cao tỷ lệ tương tác và khả năng…
Xem thêm bài viếtEMAIL MARKETING NGHỈ LỄ: CÁC Ý TƯỞNG EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ CHO CÁC NGÀY NGHỈ LỄ TRONG NĂM
Nhiều doanh nghiệp thường mong chờ tới những kỳ nghỉ lễ bởi đó là một trong những thời điểm đem tới lợi nhuận cao nhất trong cả năm. Không chỉ doanh nghiệp, ngay cả người tiêu dùng cũng mong chờ tới thời điểm này, bởi đó là khi hàng loạt các nhãn hàng tung ra…
Xem thêm bài viếtXÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHO EMAIL MARKETING KHÁCH SẠN. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING?
Có thể nói, email marketing khách sạn là một phần không thể thiếu trong việc nâng cao, quảng bá nhận diện thương hiệu và xây dựng các mối quan hệ 1:1 với khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng Zetamail tìm hiểu vì sao nhé! Email marketing khách sạn: Tại sao nên sử…
Xem thêm bài viếtTUYỆT CHIÊU GỬI EMAIL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN TRONG NĂM 2022
Nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản, thì nhiều khả năng là bạn đã từng nghe về việc các email marketing bất động sản đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực này. Thông qua việc cung cấp các thông tin mà họ muốn, cần hoặc quan tâm đến, bạn có…
Xem thêm bài viếtLàm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Mở Email? 6 Cách Tăng Tỷ Lệ Mở Mail Hiệu Quả
Để phát huy hết tiềm năng của danh sách email mà bạn đã thu thập được, trước hết bạn cần cải thiện tỷ lệ mở email. Theo như các nghiên cứu gần đây, tỷ lệ mở email trung bình rơi vào khoảng 21,3%. Điều này có nghĩa là có tới 8 trong 10 email gửi…
Xem thêm bài viếtTIỀM NĂNG CỦA EMAIL MARKETING LÀ GÌ? 4 LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tiềm năng của email marketing có còn được như trước không? Thực tế, email marketing vẫn giữ một vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt đối với B2B hay các dịch vụ/sản phẩm có giá trị lớn thì email còn đóng vai trò không…
Xem thêm bài viếtCÁCH GỬI EMAIL CHÀO MỪNG KHÁCH HÀNG MỚI
Email chào mừng khách hàng mới là một trong những chiến dịch luôn được khuyên dùng vì sự đơn giản và hiệu quả của chúng. Như mọi mối quan hệ lâu dài đều khởi đầu từ sự ấn tượng tốt đẹp và mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng mới cũng được xây…
Xem thêm bài viếtCÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC EMAIL MARKETING CĂN BẢN
Theo thống kê của Statista, có 319,6 tỷ email được gửi đi mỗi ngày. Đến cuối năm 2025, con số này dự kiến sẽ tăng lên đến 376 tỷ email/ngày. Do vậy mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp tập trung thực hiện các chiến lược email marketing. Với sự cạnh tranh ngày càng khắc…
Xem thêm bài viết9 cách sử dụng email marketing hiệu quả cho hoạt động tiếp thị (Phần 1)
Làm thế nào mới có thể sử dụng email marketing hiệu quả? Nếu bạn đã từng gửi email cho khách hàng và không nhận được phản hồi, hoặc tệ hơn, chúng nằm trong hòm thư rác và không đến được tay khách hàng, thì tại đây, Zetamail sẽ chỉ cho bạn 9 cách sử dụng…
Xem thêm bài viết5 cách viết nội dung email marketing thu hút khách hàng nhất
Ngày nay, email đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến người mua hàng. Nội dung email marketing thu hút sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ mở thư, kéo theo đó là sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm. Nhưng làm thế…
Xem thêm bài viết