Email Marketing
Cập nhật thông tin mới nhất về kiến thức, kinh nghiệm, thủ thuật về Email Marketing đến từ các khách hàng và đội ngũ tư vấn của ZetaMail.
Cách xây dựng chiến lược email marketing cho doanh nghiệp
Tại sao cần lập chiến lược email marketing? Theo dự đoán từ Statista, lượng email được gửi đi mỗi ngày sẽ lên tới 347 tỷ vào cuối năm 2023. Điều này có nghĩa là việc nắm bắt được sự chú ý của các khách hàng mục tiêu sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn…
Xem thêm bài viết4 lời khuyên nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản 2022
Có bao giờ bạn tự hỏi về hiệu quả của email marketing cho ngành bất động sản? Zetamail đã tổng hợp được những số liệu sau: Khoảng 64% các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng email marketing – chỉ có 5,6% trong số này hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. (Campaign Monitor)…
Xem thêm bài viết8 LỢI ÍCH CỦA EMAIL MARKETING GIÚP TĂNG TRƯỞNG DOANH THU
Lợi ích của email marketing thể hiện ở những phương diện nào? Theo như số liệu thống kê vào năm 2021, trên thế giới có đến 4,1 tỷ người sử dụng email hàng ngày. Vậy nên Email Marketing chính là cách hoàn hảo để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách…
Xem thêm bài viết5 xu hướng email marketing quyết định thành công cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp năm 2022
Trong những năm gần đây, email marketing đang ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi dễ dàng sử dụng, chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Để chiến dịch email marketing có hiệu quả và đạt được những thành công như kỳ vọng, bạn đừng quên nghiên cứu tâm lý…
Xem thêm bài viết7 bước thiết lập email workflow đạt hiệu suất cao
Trong các bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu email workflow là gì? và 5 loại email workflow mà bạn nên triển khai trong năm 2021. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập email workflow đạt hiệu suất cao, giúp bạn bứt phá doanh thu với ít nỗ lực hơn. Chìa khóa…
Xem thêm bài viết5 loại email workflow hiệu quả nên triển khai năm 2021
Chìa khóa để giữ liên lạc với khách hàng của bạn qua email marketing là gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Hơn nữa, để gửi và trả lời từng thư của tệp khách hàng lớn, bạn sẽ muốn triển khai email tự động hóa cho doanh nghiệp của mình. Cùng khám phá 5…
Xem thêm bài viếtEmail workflow là gì? Tại sao nên thiết lập email workflow?
Email là cách phổ biến để kết nối thương hiệu với khách hàng và là nền tảng hoàn hảo để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Giữa rất nhiều giải pháp, email workflow tự động không chỉ là lựa chọn tuyệt vời mà còn là xu hướng nuôi dưỡng & chuyển đổi khách hàng trong…
Xem thêm bài viết5 Ý tưởng hay cho email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Tại Zetamail, chúng tôi nhận được rất nhiều lời than phiền rằng: sự tương tác như mở mail/ nhấp link sụt giảm nghiêm trọng sau 3-4 chiến dịch. Điều này cho thấy sự quan tâm của khách hàng tiềm năng với những email nuôi dưỡng giảm dần qua các chiến dịch. Theo một khảo sát…
Xem thêm bài viếtTuyển tập mẫu email marketing đẹp nhất năm 2021
Trung bình, người đăng ký nhận được 15 email/ ngày. Dù nội dung của bạn có hấp dẫn, nhưng thiết kế email không bắt mắt, thật khó ghi lại ấn tượng trong mắt người nhận. Vì vậy, bạn cần tập trung thiết kế mẫu email marketing đẹp & chuyên nghiệp. Với nhiều năm tư vấn…
Xem thêm bài viếtMẹo xây dựng relationship marketing bằng email
Trung bình, một người đăng ký nhận email nhận được 15 email marketing/ ngày. Nếu không muốn email của mình bị lướt qua, bạn sẽ phải khiến người đăng ký chờ đợi email từ bạn. Để làm được điều này, đòi hỏi bạn cần tập trung vào xây dựng relationship marketing qua email. Trong bài…
Xem thêm bài viết