relationship marketing

Trung bình, một người đăng ký nhận email nhận được 15 email marketing/ ngày. Nếu không muốn email của mình bị lướt qua, bạn sẽ phải khiến người đăng ký chờ đợi email từ bạn. Để làm được điều này, đòi hỏi bạn cần tập trung vào xây dựng relationship marketing qua email. Trong bài…

Xem thêm bài viết
email retargeting la gi

Email retargeting giúp bạn nhắm mục tiêu lại những khách hàng đã biết đến thương hiệu/ sản phẩm, vì thế có khả năng chuyển đổi cao lên tới 41%. Hãy cùng Zetamail tìm hiểu rõ hơn về loại email này và cách thực hiện chiến dịch email retargeting hiệu quả tại bài viết dưới đây…

Xem thêm bài viết
Email-Marketing-dip-le

Nếu hiện tại bạn chưa chạy chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ. Đây chính là thời điểm tốt nhất để thực hiện nó. Phần lớn, doanh thu của các nhãn hàng đều đến từ giai đoạn này.  Đa phần, sự thành công của các chiến dịch trong giai đoạn này đến từ những chương trình…

Xem thêm bài viết