Mẹo hay email marketing
Mẹo hay email marketing giúp bạn tăng lượng khách truy cập trang web, khả năng chuyển đổi & bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp.
Email mùa COVID-19: một số cân nhắc và mẹo gửi email marketing mùa dịch
Tại sao bạn nên tiếp cận, chăm sóc khách hàng bằng email marketing trong mùa dịch? COVID-19 email đang được sử dụng bởi các siêu thị, công ty, trang mùa sắm …
Xem thêm bài viết5 mẹo đơn giản để tăng tỷ lệ chuyển đổi Email Marketing
Mỗi ngày khách hàng của bạn sẽ nhận được rất nhiều email vào hòm thư. Bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi Email Marketing hãy tham khảo ngay bài viết này
Xem thêm bài viết5 mẹo xây dựng phễu email tự động thu hút người đọc
Việc xây dựng phễu email tự động là rất cần thiết. Chúng giúp bạn có thể gửi email mọi lúc mọi nơi theo lịch trình mà bạn cài đặt sẵn dù bạn đang ở đâu. Điều này giúp bạn tạo dựng mối quan hệ liên tục với những người đăng ký.
Xem thêm bài viếtMẹo tăng tỷ lệ chuyển đổi qua cá nhân hóa và tự động hóa
Email tự động hóa có lẽ là chưa đủ vì nó tạo ra những email máy móc và kém liên quan/ thu hút tới khách hàng. Mẹo tăng tỷ lệ chuyển đổi là sử dụng kết hợp cá nhân hóa và tự động hóa email – giúp bạn gửi email tự động hàng loạt tới…
Xem thêm bài viếtTổng hợp các thủ thuật gửi email marketing tránh spam & hiệu quả từ Zetamail
Làm thế nào để gửi Email Marketing hiệu quả tránh thư mục spam. Zetamail sẽ chia sẻ với bạn những mẹo và thủ thuật đặc biệt để gửi email đạt hiệu quả cao nhé
Xem thêm bài viếtLàm chủ “cuộc chơi” với 5 mẹo tối ưu email bất động sản
Ý tưởng email hay cũng chưa thể đảm bảo một chiến dịch email marketing bất động sản thành công. Bên cạnh nỗ lực làm email marketing từ bạn, sự thành công được quyết định phần nhiều bởi người đăng ký. Cùng Zetamail khám phá ngay 5 mẹo thực hành giúp tối ưu email bất động…
Xem thêm bài viết5 cách phân khúc khách hàng trong email marketing bạn nhất định phải biết
Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ email marketing một thì gian bạn chắc chắn đã biết đến khái niệm phân khúc khách hàng Đó là một thuật ngữ email marketing mà chỉ đơn giản có nghĩa là phân chia danh sách email của khách hàng thành các nhóm dựa trên thông tin về lợi…
Xem thêm bài viết