Email tự động
Email marketing tự động là gì? các kiến thức khái niệm và thủ thuật, hướng dẫn triển khai email marketing tự động.
7 bước thiết lập email workflow đạt hiệu suất cao
Trong các bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu email workflow là gì? và 5 loại email workflow mà bạn nên triển khai trong năm 2021. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập email workflow đạt hiệu suất cao, giúp bạn bứt phá doanh thu với ít nỗ lực hơn. Chìa khóa…
Xem thêm bài viết5 loại email workflow hiệu quả nên triển khai năm 2021
Chìa khóa để giữ liên lạc với khách hàng của bạn qua email marketing là gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Hơn nữa, để gửi và trả lời từng thư của tệp khách hàng lớn, bạn sẽ muốn triển khai email tự động hóa cho doanh nghiệp của mình. Cùng khám phá 5…
Xem thêm bài viếtEmail workflow là gì? Tại sao nên thiết lập email workflow?
Email là cách phổ biến để kết nối thương hiệu với khách hàng và là nền tảng hoàn hảo để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Giữa rất nhiều giải pháp, email workflow tự động không chỉ là lựa chọn tuyệt vời mà còn là xu hướng nuôi dưỡng & chuyển đổi khách hàng trong…
Xem thêm bài viết4 loại email tự động biến khách hàng tiềm năng thành thân thiết
Thiết lập chuỗi email chào mừng tự động gửi tới khách hàng mới đăng ký nhận tin
Xem thêm bài viếtCách gửi email marketing hàng tuần tự động, tối ưu chi phí với Zetamail
Thời gian cài đặt để gửi email marketing tới khách hàng tự động chỉ bằng pha một cốc cà phê. Truy cập Zetamail và học cách gửi email marketing hàng tuần
Xem thêm bài viết5 thương hiệu ‘bùng nổ’ nhờ sử dụng email tự động hiệu quả
Ngày nay, các nhà tiếp thị nhận thấy việc sử dụng hiệu quả email tự động đem lại kết quả ấn tượng hơn hẳn so với việc thực hiện email thủ công. Dưới đây là top 5 thương hiệu sử dụng email tự động hiệu quả. Họ đã tự động hóa email marketing để gửi…
Xem thêm bài viếtEmail tự động là gì? Các loại email tự động và cách triển khai hiệu quả.
Email tự động là giải pháp tối ưu để gửi thư tới khách hàng không gây tốn thời gian lại hiệu quả.
Hãy cùng nhau tìm hiểu,phân loại và cách sử dụng chúng nhé
4 bước vạch ra chiến lược email marketing tự động cho vòng đời khách hàng
Lập sơ đồ vòng đời của khách hàng là bước quan trọng trong kế hoạch tiếp thị email. Mục đích của bước này là vẽ ra các “điểm chạm” trong hành trình của khách hàng – chính là cơ hội để giao tiếp với người đăng ký và cung cấp nội dung liên quan. Việc…
Xem thêm bài viếtPhễu email marketing bán hàng tự động là gì? Hướng dẫn thiết lập phễu email tự động đem lại hiệu quả
Liệu bạn có biết phễu email marketing bán hàng tự động là gì vầ cách thiết lập phễu email tự động đem lại hiệu quả không?
Xem thêm bài viếtLập kế hoạch gửi email marketing tự động, dễ hay khó?
Tìm hiểu chung về gửi email marketing tự động Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Gửi email marketing tự động hóa là một công cụ tuyệt vời, giúp phản hồi và chăm sóc kịp thời dựa trên việc theo dõi hành vi khách hàng khi họ đang online. Các ví dụ về email marketing tự…
Xem thêm bài viết