cách gửi email marketing hàng tuần

Như bạn đã biết, email marketing là 1 hình thức quảng bá có chi phí thấp, dễ dàng đo lường hiệu quả quảng cáo, dễ dàng tiếp cận khách hàng của bạn qua kênh email. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách gửi email marketing hàng tuần tự động.

Bằng cách sử dụng chức năng “lên lịch chiến dịch quảng cáo” của Zetamail bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho một chiến dịch gửi email marketing mà hiệu quả vẫn không thay đổi

Nếu bạn là người mới, và chưa sử dụng Zetamail hãy tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Zetamail cho người mới nhé !

Cách gửi email marketing hàng tuần bằng Zetamail

Để có thể gửi email marketing theo lịch trình mong muốn, bạn cần sử dụng tính năng đặt lịch gửi tự động. Sau khi đăng nhập vào hệ thống Zetamail, chọn mục quản lý chiến dịch và chọn gửi một chiến dịch email.

Cách gửi email marketing hàng tuần
Vào mục Quản lý chiến dịch và chọn gửi 1 chiến dịch email

Bước tiếp theo bạn chọn danh sách muốn gửi đi đã được lập trước đó để xác định đối tượng khách hàng nhận được email.

Lựa chọn danh sách gửi email marketing
Chọn một danh sách khách hàng đã lập từ trước chứa email của khách hàng mà bạn muốn tiếp cận

Sau khi ấn “Tiếp” bạn sẽ được chuyển đến giao diện giúp cho bạn cài đặt cho quá trình gửi email marketing hoàn toàn tự động. Bạn có thể cài đặt tên cho chiến dịch, thời gian và một số tùy chọn nâng cao. Sau khi đã cài đặt xong cho quá trình hãy click “Tiếp”

Lên lịch gửi đi chiến dịch
Giao diện cài đặt thời điểm gửi email marketing và nâng cao

Trước khi chính thức lên lịch chiến dịch hãy kiểm tra lần cuối. Nếu mọi thứ đã sẵn sàng hãy nhấn Lên lịch chiến dịch ngay để hệ thống sắp xếp, Và chờ đợi kết quả.

Bắt đầu gửi đi chiến dịch
Sau khi kiểm tra nếu mọi thứ đã sẵn sàng, nhấn “Bắt đầu lên lịch gửi chiến dịch”

Nếu bạn nhận ra có mục chưa hài lòng. Đừng lo bạn có thể sửa chiến dịch mọi lúc.

Chỉnh sửa chiến dịch
Chỉnh sửa mọi lúc
https://www.youtube.com/watch?v=y2EWplKY4DQ

Hiệu quả khi gửi email marketing hàng tuần trên Zetamail

Như đã nói ở trên thì Zetamail là một công cụ hỗ trợ cho bạn có thể gửi đi chiến dịch marketing của doanh nghiệp tới khách hàng mục tiêu. Giúp tăng cao giá trị thương hiệu, khả năng nhận biết, nâng cao mục tiêu cạnh tranh.

Zetamail ngoài gói quảng cáo còn có các gói chăm sóc khách hàng, cho doanh nghiệp và thiết kế Template. Với tỷ lệ email vào được mục inbox lên tới 90%, bạn có thể yên tâm sử dụng và lên lịch gửi hàng tuần cho email marketing.

Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc cần được giải đáp. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ online trong giờ hành chính.Hoặc để có được có những thông tin cũng như hướng dẫn nhanh nhất truy cập ngay trung tâm hỗ trợ của Zetamail. 

Sử dụng tính năng gửi email marketing hàng tuần của Zetamail hoàn toàn miễn phí

Bạn hoàn toàn có thể truy cập, lập tài khoản và sử dụng thử các tính năng của Zetamail hoàn toàn miễn phí lên tới 100 email giúp cho người truy cập có thể hiểu hơn về ứng dụng Zetamail và từ đó có nhận biết tối đa về công cụ email marketing.

Và nếu thấy công cụ hiệu quả hoặc muốn truy vấn thêm thông tin vì dịch vụ hãy gọi ngay cho hotline của công ty để được đội ngũ tư vấn giúp đỡ bạn một cách tốt nhất. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, mong là bài viết đã phần nào giải đáp được vấn đề của người đọc.

Chúc bạn có được lựa chọn tốt chiến dịch marketing của mình.