Huongdancachsudungzetamail

Hiện nay mạng xã hội dần trở nên vô cùng phổ biến, dẫn tới việc làm marketing trên mạng xã hội ngày càng phát triển bùng nổ và cạnh tranh kéo theo là chi phí quảng cáo rất cao.

Tuy vậy thì vẫn có một hình thức marketing truyền thống dễ sử dụng và được đánh giá là có chi phí thấp hơn so với những loại hình marketing khác đó chính là Email Marketing.

Khi nhắc tới phần mềm gửi Email Marketing thì không thể không nhắc tới Zetamail – một phần mềm gửi Email Marketing tốt nhất tại Việt Nam do giám đốc Hà Lưu cùng các cộng sự tạo nên.

Nếu bạn chưa quen sử dụng phần mềm Email Marketing Zetamail bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu quả chỉ trong 5 phút thao tác dùng phần mềm.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu sử dụng Zetamail một cách nhanh chóng

Đầu tiên bạn hãy đăng kí tài khoản dùng thử, sau khi đăng kí xong bạn sẽ được dẫn đến một giao diện đăng nhập như thế này.

huongdansudungzetamail-1
Đăng kí dùng thử
huongdansudungzetamail-2
huongdansudungzetamail-3
Đăng nhập hệ thống Zetamail

Khi đăng nhập được vào hệ thống bạn cần chú ý đến các phần tính năng cơ bản sau trên màn hình:

1. Quản lí danh sách

2. Quản lý liên hệ

3. Quản lí chiến dịch

4. Báo cáo và thống kê

huongdansudungzetamail-4
Giao diện khi đăng nhập vào hệ thống

Hướng dẫn các bước để tạo một chiến dịch Email Marketing trên Zetamail

Bước 1: Nhập danh sách email liên hệ lên hệ thống

Bước 2: Lọc email không tồn tại (Đối với tài khoản dùng thử sẽ không có hạn ngạch lọc)

Bước 3: Kích hoạt địa chỉ thử (Email) gửi đi trên hệ thống Zetamail

Bước 4: Soạn thảo nội dung chiến dịch từ trình cơ bản hoặc trình kéo – thả

Bước 5: Tiến hành gửi chiến dịch email marketing

Hãy theo dõi video dưới đây để xem chi tiết từng bước thực hiện

* Lưu ý: Database khách hàng là của bạn, Zetamail sẽ không cũng cấp dữ liệu này vì lí do bảo mật. Bạn cần tham khảo trước các bước để tạo một chiến dịch Email Marketing thành công qua bài viết này:

7 bước xây dựng một chiến dịch Email Marketing thành công

Hướng dẫn sử dụng cách xem thống kê kết quả trên Zetamail

Sau khi đã hoàn thành việc thiết lập danh sách, tạo chiến dịch và gửi email xong thì còn một việc vô cùng quan trọng cần làm đó chính là việc xem và theo dõi kết quả của những chiến dịch đã gửi đi đó xem có hiệu quả hay không

Để xem được chi tiết kết quả của chiến dịch rất đơn giản các bạn chỉ cần nhấp chuột vào mục xem toàn bộ thống kê hiện ngay ở giao diện trang chủ

huongdansudungzetamail-5
Xem báo cáo thống kê

Hoặc có thể thao tác trên mục báo cáo và thống kê

huongdansudungzetamail-6
Xem báo cáo thống kê

Trong quá trình thực hiện, nếu gặp bất cứ khó khăn gì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc Zalo của Zetamail: 0868088864 hoặc 0985242894 để có thể được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tóm lại

Bắt đầu những chiến dịch Email Marketing đầu tiên của bạn với Zetamail chính là sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả nhất. Ngay sau khi đã sử dụng tài khoản dùng thử, cùng với database khách hàng đã có trong tay bạn có thể đăng kí dùng ngay dịch vụ của chúng tôi với đa dạng những gói dịch vụ phù hợp và giá thành vô cùng hợp lí. Với những hướng dẫn cơ bản ở trên, hy vọng đã giúp bạn phần nào làm quen được với phần mềm Email Marketing này.

Chúc các bạn thành công với Zetamail!