Email marketing với Zetamail
10 mẫu email marketing ấn tượng bạn nên gửi cho khách hàng
Làm thế nào để bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn điều gì? Không có một tài liệu chính xác nào cung cấp cho bạn thông tin về khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo nên những mẫu email marketing ấn tượng để gửi cho khách hàng?
Xem thêm bài viếtThư mục spam gmail là gì? Tại sao lại bị spam gmail? Cách xem spam gmail ở đâu.
Thư mục spam gmail là gì? Tại sao thư của tôi lại bị gửi vào thư mục spam? Làm thế nào để kiếm tra thư bị gửi vào spam,…là những câu hỏi phổ biến
Xem thêm bài viếtEmail bounced là gì. Lí do và cách khắc phục chúng
Email bounced là một phần không thể tránh khỏi trong email marketing. Tuy nhiên email bounced là gì? Cách thức chúng hoạt động thế nào và làm sao để khắc phục? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Xem thêm bài viếtCách tạo một tên địa chỉ email hay, ấn tượng
Địa chỉ email như cái tên tên thú cưng của bạn vậy. Nó ở trong cổ họng và đọng vào tâm trí của bất kỳ ai tiếp xúc với nó. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để đặt tên cho địa chỉ email của mình thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Cấu…
Xem thêm bài viếtChữ ký email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả
Để email của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn, hãy chèn thêm phần chữ ký vào cuối email. Chữ ký email marketing không chỉ cung cấp cho khách hàng thông tin cá nhân của người gửi để dễ dàng liên hệ khi cần mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và…
Xem thêm bài viếtPhễu email marketing bán hàng tự động là gì? Hướng dẫn thiết lập phễu email tự động đem lại hiệu quả
Khi mới làm quen với tiếp thị qua email và chưa biết tạo ra một phễu email bán hàng tự động hiệu quả, bạn nghĩ rằng: “Email là công cụ để gửi email đến nhiều khách hàng cùng 1 lúc. Chỉ cần soạn 1 nội dung – đặt lịch gửi qua công cụ email marketing…
Xem thêm bài viếtDịch vụ & phần mềm Zetamail – Bí quyết email marketing hiệu quả
Phần mềm và dịch vụ email marketing của Zetamail là tất cả những gì các nhà tiếp thị email cần để tạo nên chiến dịch email marketing hiệu quả, khi cung cấp đầy đủ tính năng và hỗ trợ để đảm bảo chất lượng của danh sách email, nội dung, thiết kế & tối ưu…
Xem thêm bài viếtEmail Marketing Deliverability là gì? Làm sao để tăng tỷ lệ inbox?
Bạn đã từng soạn một email tuyệt vời và gửi đi trong niềm hân hoan, nhưng kết quả là email lại không tới được inbox của khách hàng. Điều này thật lãng phí. Không chỉ có bạn, theo thống kê của Mailjet.com, có tới 25% email marketer gặp vấn đề tương tự. Bởi vậy, vấn…
Xem thêm bài viết7 Nguyên tắc vàng trong thiết kế Email Marketing
Bạn có danh sách data khách hàng chất lượng, nội dung email marketing của bạn nhắm đúng mục đích khách hàng. Tuy nhiên hiệu quả bạn thu lại được lại chỉ là con số không dù tỷ lệ mở khá cao. Nguyên nhân là gì? Theo tôi việc đầu tiên bạn nên xem lại là…
Xem thêm bài viết28 cách hiểu sai có thể “giết chết” chiến dịch quảng cáo email marketing (P2)
Tiếp nối phần 1, Việc hiểu Đúng và biết các lợi ích mà việc triển khai chiến dịch email marketing hiệu quả đem lại có thể cực kì quan trọng, HÃY chắc bạn đã BIẾT các cách hiểu dưới đây
Xem thêm bài viết