tuyen tap mau email marketing dep nhat nam 2021
<p>Trung bình, người đăng ký nhận được 15 email/ ngày. Dù nội dung của bạn có hấp dẫn, nhưng thiết kế email không bắt mắt, thật khó ghi lại ấn tượng trong mắt người nhận. Vì vậy, bạn cần tập trung thiết kế mẫu email marketing đẹp & chuyên nghiệp. 

Với nhiều năm tư vấn & thiết kế mẫu email marketing cho các doanh nghiệp, Zetamail tuyển chọn và chia sẻ một vài mẫu email marketing đẹp mắt nhất năm 2021. Hy vọng 5 mẫu email dưới đây sẽ giúp bạn có nguồn cảm hứng thiết kế mẫu email hấp dẫn & hiệu quả. 

5 mẫu email marketing này được cập nhật trên kho +400 mẫu email có sẵn của Zetamail. Bạn có thể đăng ký tài khoản là có thể sử dụng miễn phí. 

Mẫu email marketing đẹp cho lĩnh vực nội thất

Dưới đây là một mẫu email marketing chuyên nghiệp & đẹp mắt dành cho ngành nội thất. Với màu sắc nhẹ nhàng, mẫu email tập trung ánh nhìn của người đọc cho các sản phẩm nội thất. 

mau email marketing cho linh vuc noi that

Mẫu email nội thất miễn phí trên phần mềm Zetamail

Bên cạnh đó, mẫu email sử dụng màu sắc tương phản (màu đỏ) để truyền tải màu sắc thương hiệu, đồng thời nhấn mạnh các yếu tố quan trọng (thời hạn khuyến mãi. giảm giá, call-to-action

Mẫu email marketing du lịch

Sau đây là một mẫu email marketing đẹp mắt dành cho lĩnh vực du lịch. Phần mở đầu email là chủ đề email – Fall Journey (Hành trình mùa thu), dòng mô tả & call-to-action. Tất cả đều rất ngắn gọn, với ý đồ dành không gian cho hình ảnh du lịch kích thước lớn, hấp dẫn người đọc. Tương tự, phần bên dưới email này cũng có ít ký tự & tập trung ánh nhìn của người đọc cho các hình ảnh du lịch hấp dẫn. 

email du lich

Mẫu email du lịch

Bên cạnh đó, mẫu email có tông màu chủ đạo là cam, hoàn toàn phù hợp để truyền tải một chuyến đi mùa thu đầy lãng mạn, lôi cuốn. 

Mẫu email marketing thời trang

Đối với ngành công nghiệp thời trang, hình ảnh nói chung & các mẫu thiết kế email rất quan trọng để giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng. Mẫu email sau của H&M chắc chắn là một ví dụ đáng học hỏi cho bạn. Với bố cục đơn giản, ký tự chắt lọc, mẫu email của H&M chủ yếu truyền tải thông điệp qua hình ảnh mẫu thời trang ấn tượng với tông màu đồng điệu chủ đạo – đen trắng. 

email thoi trang

mẫu email thời trang

Ngoài ra, để tiện cho các khách hàng muốn ghé thăm cửa hàng/ khám phá thêm sản phẩm khác, H&M để menu ở đầu và cả chân email kèm với các nút mạng xã hội. 

Mẫu email marketing nhà hàng

Với các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực nhà hàng, dưới đây là một mẫu email marketing lý tưởng để tham khảo. Với bố cục đơn giản & rõ ràng, mẫu email nhà hàng này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin giới thiệu về bữa sáng & bữa chính mà nhà hàng phục vụ, chỉ với một cái lướt nhanh. 

email nha hang

mẫu email nhà hàng

Bên cạnh đó, mẫu email sử dụng màu sắc đồng điệu trong tông màu vàng – trong tất cả các hình ảnh, tương phản với màu đen của banner & text. 

Mẫu email marketing bất động sản

Đối với ngành bất động sản, thương hiệu cá nhân rất quan trọng. Vậy nên mẫu email bất động sản sau đây là cách tuyệt vời khiến khách hàng ghi nhớ bạn, nhận ra email của bạn giữa rất nhiều email từ các nhà tư vấn bất động sản khác. 

mau email marketing dep cho nganh bat dong san

Mẫu email bất động sản

Không chỉ có vậy, màu sắc email bất động sản trên đây được sử dụng hợp lý, với các tông màu khác nhau cho các phần nội dung khác nhau, giúp phân rõ bố cục & phân tầng thông tin cho người đọc. Ngay phần đầu, hình ảnh & thông tin người tư vấn được đề rõ, giúp khách hàng ghi nhớ bạn & thấy rõ sự chuyên nghiệp của bạn.

Phía bên dưới, hình ảnh tương phản với nền khá bắt mắt. Kèm với hình ảnh là các thông số ngắn gọn, được sắp xếp dễ dàng cho người nhận so sánh giữa các lựa chọn. 

Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm 10 nguyên tắc vàng khi thiết kế email marketing chuyên nghiệp, được đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm của chúng tôi tổng hợp. 

10-nguyen-tac-thiet-ke

Kết lại

Trên đây là 5 mẫu email marketing với bố cục thiết kế chuyên nghiệp, ngoài sự hợp lý về màu sắc, còn áp dụng các nguyên lý về sự tương phản, sự phân tầng nội dung giúp bạn thu hút sự chú ý của người đọc theo ý muốn. Để tham khảo/ sử dụng miễn phí các mẫu email marketing chuyên nghiệp khác, bạn có thể đăng nhập phần mềm email marketing Zetamail nhé! 

Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để thử nghiệm email A/B và tìm ra email hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.