Skip to content
Zetamail Blog email marketing
  • Email Marketing
    • Email marketing là gì
    • Thiết kế email marketing
    • Danh sách email
    • Kế hoạch email marketing
    • Mẫu email marketing
    • Spam email
  • Cách tạo email
  • Công cụ email marketing
  • Mẹo hay email marketing
  • Email tự động
Zetamail Blog email marketing
  • Email Marketing
    • Email marketing là gì
    • Thiết kế email marketing
    • Danh sách email
    • Kế hoạch email marketing
    • Mẫu email marketing
    • Spam email
  • Cách tạo email
  • Công cụ email marketing
  • Mẹo hay email marketing
  • Email tự động

Điều gì khiến tôi yêu email marketing – công cụ quảng cáo hiệu quả

By Blog Zetamail | August 26, 2016
I love email marketing

<p style=”text-align: justify;”>Điều gì khiến tôi yêu email marketing. Email marketing đã xuất hiện từ khoảng thời gian đầu thập niên 90. Trong những năm sau đó, nó trở thành một trong những thành phần bắt buộc phải có trong mọi chiến lược digital marketing  thành công.

Email marketing có thể không phải là công cụ marketing quá mới lạ, hấp dẫn nhưng bạn không thể xem thường ảnh hưởng của nó. Đừng để tình yêu của bạn đối với email marketing bị phai nhạt. Vài ngày trước, tôi đã có một cuộc thảo luận về “12 lý do khiến email marketing thông minh” và tại sao nó nên là một phần trong kế hoạch marketing của bạn. Với tất cả các lý do đó, tôi sẽ cho các bạn thấy email marketing đã ảnh hưởng như thế nào đến các mục tiêu kinh doanh hàng đầu  thông qua biểu đồ của trang Marketing Sherpa.

Marketing Sherpa

Các mục tiêu kinh doanh của email được so sánh thông qua nhận thức của Giám đốc Marketing (Chief Marketing Officer – CMO) về tính hiệu quả của email

Các doanh nghiệp sử dụng email marketing để lôi kéo khách hàng qua các kênh bán hàng đang có lượng doanh thu cao của họ. Các kênh bán hàng này sử dụng email marketing với mục đích tăng cường thu thập kinh nghiệm.

Kinh nghiệm đó sẽ giúp khắc phục những chỗ thiếu sót trong việc sử dụng hiệu quả email marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh. Bạn có đang sử dụng dịch vụ email marketing đúng cách?

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Hãy nuôi dưỡng hy vọng và cải thiện việc duy trì khách hàng. Trên đây là lý do khiến tôi yêu email marketing, cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Nguồn: outboundengine.com Dịch và chỉnh sửa bởi www.zetamail.vn Xin vui lòng ghi rõ nguồn khi bạn copy bài viết này sang các trang khác.

Posted in Email Marketing and tagged Best Practices, Dịch vụ email marketing, i love email marketing, Kiến thức Email Marketing
← 7 cách đơn giản để phát triển một danh sách đăng ký nhận emailLàm thế nào để giữ email tránh xa thư mục spam? (Phần 2) →

Bài viết gần đây

  • LÀM MỚI DANH SÁCH EMAIL MARKETING CỦA BẠN VỚI 4 CÁCH HIỆU QUẢ August 25, 2022
  • EMAIL MARKETING NGHỈ LỄ: CÁC Ý TƯỞNG EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ CHO CÁC NGÀY NGHỈ LỄ TRONG NĂM August 19, 2022
  • XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHO EMAIL MARKETING KHÁCH SẠN. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING? August 11, 2022
  • Phần mềm email marketing
  • Bảng báo giá email marketing
  • Dịch vụ email marketing
Bản quyền bài viết, dich và chỉnh sửa thuộc Blog email marketing Zetamail - Liên hệ: • [email protected]

[ EBOOK ] 8 TÀI LIỆU EMAIL MARKETING HAY NHẤT

x

Download miễn phí tài liệu hữu ích về Email Marketing

Biên soạn bởi Zetamail:

  • [Ebook] Top 7 dịch vụ xác thực email tốt nhất
  • [Ebook] Email Marketing dành cho mùa hè
  • [Ebook] Email Marketing du lịch
  • [Ebook] Tuyệt chiêu viết email marketing bất động sản
  • Ý tưởng Case study của các doanh nghiệp lớn đã triển khai zetamail
Thông tin sai!
Success: X
Scroll To Top