4 Cách đánh giá một phần mềm Email Marketing tốt nhất

4 Cách đánh giá một phần mềm Email Marketing tốt nhất

Phần mềm email marketing tốt nhất là các phần mềm có thể đáp ứng nhu cầu tối đa của doanh nghiệp trong chiến dịch gửi email marketing về sản phẩm dịch vụ của họ. Nhiều người còn “lúng túng” trong việc lựa chọn công cụ gửi email marketing. Sau đây Zetamail sẽ giúp bạn đánh giá một phần mềm email marketing hiệu quả thông qua 4 tiêu chí.

1. Nên sử dụng một Phần mềm email marketing Trả phí hay miễn phí?

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá một phần mềm email marketing tốt nhất. Các phần mềm hỗ trợ miễn phí xuất hiện khá nhiều trên thị trường tuy nhiên vì tính phi thương mại, các dịch vụ chăm sóc khách hàng thường ít được chú trọng hơn, khách hàng buộc phải tự mò khá nhiều và đối với người mới bắt đầu sử dụng các phần mềm này thì đây là điều khá khó khăn

Vậy nên việc sử dụng các phần mềm email marketing trả phí của một công ty chuyên phụ trách về email  marketing sẽ giúp loại bỏ trở ngại khi áp dụng gửi email marketing ngay từ chiến dịch đầu tiên thông qua Dịch vụ hỗ trợ tư vấn sử dụng bằng Teamview, Zalo, và thông qua các Video, bài viết hướng dẫn sử dụng ….

Khi bạn là khách hàng của họ, việc gửi email của bạn sẽ được đảm bảo nhờ dịch vụ tư vấn nội dung tránh SPAM, cổng gửi được đầu tư cơ sở hạ tầng tốt và các chuyên gia được trả lương để hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra họ còn cho phép đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm phần mềm trước khi đăng ký trả phí.

Xem thêm: Phần mềm gửi email marketing trở thành công cụ bán hàng chính trong năm 2017

Sức mạnh của Email Marketing

2. Giao diện tiện lợi, đơn giản dễ sử dụng

Một phần mềm email marketing tốt nhất thì giao diện càng đơn giản càng dễ sử dụng, giao diện phải bắt mắt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhằm giúp kiểm soát các thông tin về thời gian gửi, tra cứu thông tin khách hàng một cách nhanh chóng.

Báo cáo thống kê, và cho phép nhiều người cùng đăng ký sử dụng…

Xem thêm: Công thức hoàn hảo để viết một Email bán hàng

3. Có nhiều tính năng ứng dụng về Email marketing

Dịch vụ email marketing bắt buộc phải chứa nhiều chức năng cơ bản như:

1. Tự động loại bỏ các địa chỉ thư điện tử không trùng lặp, các địa chỉ email không tồn tại, lưu trữ và phân loại danh sách email khách hàng.

2. Tính năng thống kê đo lường kết quả vô cùng quan trọng: Thống kê số lượng khách hàng nhấp chuột mở thư, số thư bị liệt vào Spam… đo lường được hiệu quả của chiến dịch đồng thời tìm ra nhóm khách hàng có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình.

3. Tính năng tự động

4. Tính năng đặt lịch gửi email đến nhiều khách hàng

5. Tính năng Tạo thao tác tự động

6. Tính năng Landing Page

….

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng các tính năng của ZetaMail

4. Tư vấn viên chuyên nghiệp

Đối với các thao tác trên phần mềm email marketing, khách hàng không thể tự làm được nếu thiếu đi sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên. Các công ty chuyên về dịch vụ email marketing chuyên nghiệp thường có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đồng thời là nhân viên chuyên về bộ phận kỹ thuật có thể hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay.

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn không cần lo về vấn đề SPAM, yếu tố kỹ thuật, sử dụng mà chỉ cần tập trung vào việc Thu thập danh sách chất lượng …

Vì thế sau một phần mềm email marketing tốt nhất là sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ tư vấn viên. Chuyên nghiệp – đơn giản – hiệu quả cao là những gì khách hàng phản hồi sau khi dùng thử phần mềm email marketing của ZetaMail

Comments are closed.

Đăng ký nhận thủ thuật Email marketing từ Blog ZetaMail

x
Bạn sẽ nhận được hướng dẫn thực hành tốt nhất về Email marketing, Tư vấn và áp dụng Plan về email marketing cho cá nhân, doanh nghiệp - [ để đạt tỷ lệ inbox > 90%. ]
Thông tin sai!
Success: X