Email marketing 8-3 truyền cảm hứng nhất từ các thương hiệu quốc tế

Ngày 8/3 đang đến gần và là thời điểm lí tưởng để bạn thể hiện sự cảm ơn chân thành đến những người phụ nữ và ý nghĩa lớn lao của họ trong cuộc đời của bạn. Các nhà email marketers đã và đang chuẩn bị sẵn sàng cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời nhất cho ngày Quốc tế Phụ nữ với hy vọng hộp thư của bạn sẽ tràn ngập những lời chúc và những ưu đãi không thể chối từ.

Nghiên cứu cho thấy, 88% phụ nữ nói rằng họ đăng kí theo dõi email bởi bị thu hút bởi các chương trình khuyến mãi, trong khi cánh đàn ông chỉ có 70% là hứng thú. Bên cạnh đó, phụ nữ tích cực mở email, nhấp link và đăng kí cập nhật email hơn hẳn.

Còn chần chờ gì nữa mà không thử tham khảo ngay những email marketing 8-3 đầy cảm hứng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Chắc chắn, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay ho để bắt đầu với chiến dịch email để tiếp /cận và thuyết phục nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Email marketing 8-3 từ thương hiệu UNIED COLORS OF BENETTON

Mẫu Email marketing 8-3 từ thương hiệu United Colors Of Benetton
  • Email đơn giản và tối giản với những tông màu tươi sáng, rực rỡ
  • Những nội dung thu hút người đọc nổi bật, và ở vị trí người đọc có thể thấy chỉ với một lần lăn chuột.
  • Các nút chia sẻ trên mạng xã hội được đính kèm trong email – tạo cơ hội cho email này lan tỏa.
  • Link huỷ liên kết được đính kèm theo một cách khác biệt
  • Liên kết “xem trên trình duyệt’ – yếu tố an toàn, bị thiếu ở đây

Email marketing 8-3 từ thương hiệu DVF

Mẫu Email marketing 8-3 từ thương hiệu DVF
  • Email được bắt đầu với 1 lời đề nghị “hào hứng” – “Hãy tôn vinh những người phụ nữ phi thường và tự thưởng cho chính bạn!”
  • Một lời kêu gọi thông minh – mời khách hàng xem những điểm nổi bật của sự kiện.
    Phần cuối của email cung cấp các nút chia sẻ qua mạng xã hội, địa chỉ và liên kết hủy đăng ký.
  • Biểu tượng mạng xã hội quá nhỏ, để thu hút hơn thì nên tăng kích thước.
  • Tiếp thị chéo bằng cách thêm một liên kết tới các cơ sở/ cửa hàng.
  • Mặc dù phông chữ thiết kế đặc biệt trong hình ảnh, nhưng nên cung cấp văn bản thay thế Bởi vì, nếu hình ảnh không hiển thị, chiến dịch có thể thất bại.
  • Thanh điều hướng trong tiêu đề là một điểm cộng, nó phù hợp với chủ đề.

Email marketing 8-3 từ thương hiệu L’OCCITANE

Mẫu Email marketing 8-3 từ thương hiệu L’occitane
  • Liên kết xem trong trình duyệt bị thiếu nên nếu hình ảnh bị chặn, nội dung sẽ không hiển thị.
  • Nội dung kêu gọi khách hàng hành động được nhấn mạnh và bắt mắt
  • Biểu tượng xã hội nổi bật.
  • Có liên kết email và các liên kết về dịch vụ, sản phẩm ở phía dưới giúp người đăng ký dễ dàng tiếp cận hơn. Hơn nữa, điều này giúp cải thiện tỷ lệ nhấp và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Email marketing 8-3 từ thương hiệu ZALORA

Mẫu Email marketing 8-3 từ thương hiệu Zalora
  • Email có một hình ảnh ấn tưởng với khẩu hiệu hấp dẫn.
  • Nội dung kêu gọi khách hàng hành động hiện trên màn hình đầu tiên cùng với nút nhấn lôi kéo khách hàng nhấp vào.
  • Phần thân email có nhiều nội dung kêu gọi khách hàng hành động hướng đến các trang đích khác nhau.
  • Biểu tượng xã hội ở phía dưới. (cũng có hashtag, đó là #cool)
  • Thanh điều hướng trong tiêu đề là một cách tốt để hướng khách hàng đến các phần khác nhau của trang web.
  • Thêm link hủy đăng kí, đó là một điều bắt buộc trong email.
  • Người đăng ký có thể truy cập tài khoản từ trong email (phần Tài khoản của tôi).

Email marketing 8-3 từ thương hiệu ZANDO

Mẫu Email marketing 8-3 từ thương hiệu Zalora
  • Giao diện trong trình duyệt liên kết được cung cấp ngay trên đầu email.
  • Các phông chữ và màu sắc được sử dụng trong email là vô cùng hấp dẫn. Điểm này rất phù hợp với chủ đề ngày quốc tế phụ nữ.
  • Ưu đãi giảm giá 15% ngay trên màn hình và theo sau là nội dung kêu gọi khách hàng hành động đang chạy bên dưới hình ảnh. Điều này cải thiện tỷ lệ nhấp, từ đó cải thiện phân tích email tổng thể.
  • Điểm bán hàng độc nhất của trang web và các dịch vụ của nó cũng được cung cấp trong tiêu đề.
  • Các biểu tượng xã hội ở chân trang giúp người đăng ký tiếp cận dễ dàng hơn.
  • Phần ‘Khám phá nhiều hơn nữa’ có thể giúp tạo ra khách hàng tiềm năng.

Ngày Phụ nữ là một trong những thời điểm bận rộn nhất đối với các nhà tiếp thị trong tháng 3 và bạn sẽ nhận được các giao dịch hấp dẫn qua email. Đó là một thời gian tuyệt vời cho phụ nữ trên khắp thế giới khi họ nhận được các đặc quyền thương hiệu và một ngày tuyệt vời dành riêng cho họ.