Mau-Email-chuc-tet-2021
<p>Dịp cuối năm là thời gian để các doanh nghiệp lên kế hoạch tặng quà, gửi những lời chúc đến khách hàng và đối tác đã cùng đồng hành suốt 1 năm vừa qua. Email chúc mừng năm mới đối tác và khách hàng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp và tình cảm của doanh nghiệp. Cùng Zetamail tìm hiểu các mẫu Email chúc Tết đối tác và khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Cấu trúc Email chúc mừng năm mới 2021

Đầu email: 

  • Thông tin người nhận
  • Thông tin người gửi
  • Lời chúc ngắn đến khách hàng/đối tác

Thân Mail

  • Nói về những điều 2 bên đã cùng đạt được trong năm vừa qua
  • Nhấn mạnh sự đóng góp của khách hàng/đối tác/nhân viên để dẫn đến thành quả đó
  • Lời cam kết thay đổi, phát triển đổi bên cùng có lợi

Cuối Email

  • Gửi thêm một lời chúc và mong muốn hợp tác trong năm tiếp theo
  • Chữ ký chân mail

Mẫu Email chúc Tết Tân Sửu

Mẫu email chúc Tết đối tác

Kính gửi [Tên đối tác]

Tôi là [Họ Tên] là [Chức vụ] của công ty [Tên công ty], thay mặt  [Tên công ty] cảm ơn vì sự tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới kính chúc [Tên công ty đối tác] một năm mới an khang thịnh vượng, thành công mới, thắng lợi mới.

Năm 2020 vừa qua để lại những kết quả và dấu hiệu tích cực trong sự phát triển của [Tên công ty]. Để có được những kết quả đó là nhờ sự đồng hành của [Tên công ty đối tác] trong một năm vừa qua.

Với tôn chỉ hoạt động luôn tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm đảm bảo lợi ích giữa hai bên, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó bền chặt với mỗi đối tác của mình. Đảm bảo sự hợp tác dựa trên tinh thần tin cậy và tôn trọng lẫn nhau nhằm đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng [Tên công ty] luôn được đồng hành cùng [Tên công ty đối tác] trên con đường phát triển của mình trong tương lai.

Trân trọng!

Giám Đốc

Mẫu thư chúc Tết khách hàng

Kính gửi Ông/Bà [Tên khách hàng],

Tôi tên là [Tên người gửi] hiện là [Chức vụ] thay mặt [Tên công ty ] xin gửi tới Quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, may mắn tài lộc. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành, tin tưởng lựa chọn [Tên công ty]  trong suốt một năm vừa qua.

Năm 2020, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách, chúng tôi đã có bước chuyển mình và giành được nhiều thành công mới. Trân quý những tình cảm đặc biệt đó, [Tên công ty] cam kết trong năm tới sẽ ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, tiếp tục xây dựng, đề cao và củng cố niềm tin với khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất. 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, [Tên công ty] xin gửi lời chúc mừng năm mới tới Quý khách và gia đình. Chúc Quý khách có một mùa xuân ấm áp yên vui, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, mã đáo thành công.

Trân trọng!

Giám Đốc

Mẫu Email chúc Tết nhân viên

Kính gửi: Toàn thể nhân viên Công ty [Tên công ty],

Trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý và chuẩn bị chào đón năm Tân Sửu 2021, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc tới toàn thể cán bộ nhân viên của [Tên công ty] và gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, may mắn và thành công.

Năm 2020 là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên với sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên, công ty đã có những thành quả đáng tự hào. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đồng nghiệp đã gắn bó cùng [Tên công ty] trong suốt thời gian qua. 

Bước sang năm 2021, Ban lãnh đạo [Tên công ty] cam kết cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển công ty ngày càng vững mạnh và chăm lo cho đời sống cán bộ nhân viên tốt hơn. 

Mong rằng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường tiếp theo. Một lần nữa thay mặt Công ty [Tên công ty], xin chúc toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên có một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

Trân trọng!

Giám đốc

Cá nhân hóa email chúc Tết

Một điểm cần lưu ý khi soạn Email chúc mừng năm mới là cá nhân hóa. Bạn không nên gửi một email cho tất cả đối tác hay khách hàng của mình. Điều đơn giản nhất là thay đổi tên đối tác/khách hàng của mình. Nếu như có thể, bạn hãy dựa vào lịch sử giao dịch, tương tác của khách hàng để tạo ra một bản thống kê tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp để tạo ấn tượng riêng.

Hy vọng với những mẫu emai chúc Tết bên trên của Zetamail giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình đến khách hàng, đối tác cũng như những người đồng nghiệp củ mình. Bên cạnh bức thư chúc mừng năm mới của mình, bạn có thể lồng ghép hình ảnh của thương hiệu, logo hoặc dấu ấn cá nhân để tạo ấn tượng cho người nhận.

Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để nhận những Mẫu Email chúc Tết chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp của bạn.