tri ân khách hàng
<blockquote>

Chương trình tri ân đặc biệt, đầu tiên có một sự thật ngầm hiểu, khách hàng không tự dưng đến với doanh nghiệp mà sự kết nối đó được tạo nên bởi hai yếu tố sống còn là Nhu cầuNiềm tin. Có thể khách hàng của bạn không mua sản phẩm của doanh nghiệp tại chính thời điểm chat Subiz cùng tư vấn viên nhưng rất có thể, họ sẽ mua một sản phẩm khác trên website khi xem những email thú vị được gửi từ bộ phận marketing thông qua nền tảng email marketing của Zetamail. Chúng tôi phân tích và lọc ra cho bạn những khách hàng tiềm năng và kích cầu họ đến với những sản phẩm mà họ đang quan tâm. Đó chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa Subiz live chat và nền tảng Zetamail.

Thành công của sự tích hợp giữa nền tảng Live của phần mềm Chat Subiz và Zetamail đã và đang làm hài lòng những khách hàng của chúng tôi hơn bao giờ hết. Khả năng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng được cải thiện và nâng cao rõ rệt.

Với mong muốn quý doanh nghiệp có được những trải nghiệm thú vị cùng món quà tri ân ý nghĩa, Subiz dành tặng mỗi khách hàng thân thiết của Zetamail $25, cụ thể như sau:

* Subiz gửi tặng tất cả những khách hàng được Zetamail giới thiệu một mã Credit voucher (mã: 21D104ACE8) trị giá 546,000 VNĐ (tương đương $25), thao tác nạp mã từ phía khách hàng đồng nghĩa với việc số tiền này sẽ cộng trực tiếp vào tài khoản Subiz.


* Áp dụng với tất cả những tài khoản đang trong thời gian 30 ngày dùng thử (Trial). Tức là không yêu cầu bạn phải trả phí mới nhận được ưu đãi, mà chỉ cần nhận mã từ Zetamail và nạp thành công. Credit nạp thành công sẽ được sử dụng cho hóa đơn phát sinh bất kỳ lúc nào.

* Mã voucher được sử dụng 01 lần cho 01 tài khoản.

Hình thức thực hiện:

KH nạp mã Credit voucher: 21D104ACE8

Giá trị: 546,000 VNĐ (tương đương $25)

Thời hạn: 19/12/2016

Đối tượng: Khách hàng đang trong thời gian 30 ngày dùng thử (Trial) Subiz
Hướng dẫn Nạp Credit: Khách hàng thực hiện theo các hướng dẫn sau đây: https://docs.subiz.com/huong-dan-su-dung-credit-voucher/ 

Hướng dẫn tích hợp dữ liệu khách hàng trên Subiz vào nền tảng Zetamail:
http://blog.zetamail.vn/email-marketing/tich-hop-du-lieu-khach-hang-tren-subiz-vao-nen-tang-zetamail/
https://subiz.com/blog/de-email-marketing-khong-tro-thanh-spam.html

Subiz là giải pháp giúp bạn có thể trò chuyện trực tiếp với khách hàng ngay trên website của mình, mà khách hàng không phải cài đặt bất kỳ phần mềm tương thích nào. Hơn nữa, bạn cũng có thể làm việc mọi nơi mọi lúc trên mọi thiết bị từ máy tính, Smartphone, máy tính bảng mà chỉ cần có kết nối internet. Subiz sẽ vận hành, lưu trữ và liên tục cập nhật, phát triển thêm các chức năng mới hữu ích cho bạn. Có thể nói, Subiz chính là công cụ đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp có thể tương tác một cách tốt nhất với khách hàng.

Nếu bạn đang thực hiện các chiến dịch email marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thì hoàn toàn có thể khẳng định: Subiz luôn là trợ thủ đắc lực trong chiến lược kinh doanh của bạn bởi khả năng tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Tính năng form khảo sát của Subiz giúp doanh nghiệp có thể thu thập toàn bộ thông tin (tên, email, số điện thoại) từ phía khách hàng và qua cuộc trò chuyện bạn hoàn toàn có thể nắm bắt nhu cầu của họ và đưa ra cho họ những giải pháp sản phẩm tốt nhất.

Trên cơ sở đó, cùng với nội dung tri ân chúng tôi quyết tâm nỗ lực để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong việc chuyển đổi thông tin khách hàng từ form chat Subiz qua danh sách liên hệ trên Zetamail. Chúng tôi hy vọng sự thành công từ việc kết hợp giữa hai nền tảng hữu ích này sẽ mang lại những lợi ích tối đa về doanh thu và phủ sóng thương hiệu. Sử dụng chiến lược kinh doanh được tích hợp từ nền tảng chat Subiz và Zetamail giúp doanh nghiệp có thể gửi email đến những khách hàng thực sự có nhu cầu và để email của bạn không bị spam.

Nếu như bạn không chuyên về mảng email marketing và hoạt động của các kênh bán hàng trực tuyến và thay vì tự mò mẫm những phần mềm miễn phí mà không có hướng dẫn và hỗ trợ, TẠI SAO bạn không nhờ đến các dịch vụ của các nhà cung cấp uy tín, thật dễ dàng để sở hữu một đội ngũ support tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp và vượt chỉ tiêu về doanh thu.

Zetamail tự hào là phần mềm email marketing hữu ích và tin cậy giúp doanh nghiệp có những chiến lược tương tác với khách hàng cực kì hiệu quả. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và nhận sự hài lòng. Trên đây là bài viết tri ân khách hàng thân thiết đối với Zetamail.