email marketing valentine

Ngày lễ tình nhân đang đến gần và chiến dịch email marketing của bạn cho dịp lễ đặc biệt này đã sẵn sàng chưa?

Ngày lễ tình nhân là một dịp hoàn hảo để sử dụng email marketing. Bởi đây là thời điểm thích hợp giúp bạn củng cố mối quan hệ với khách hàng khi đưa ra gợi ý hợp lý & ưu đãi đặc biệt.

Hãy khiến khách hàng của bạn hạnh phúc khi nhận được email marketing valentine từ bạn chỉ với sáu bước đơn giản dưới đây. Vì vậy, cùng Zetamail bắt đầu xây dựng các chiến dịch Valentine của bạn ngay bây giờ!

Gửi một chiến dịch email marketing Valentine sớm

Hãy hé lộ sớm cho người đăng ký của bạn về những ưu đãi bán hàng trong dịp Valentine sắp tới. Bởi đây có thể là lời nhắc nhở hợp lý và thông minh. Khi khách hàng nhận ra rằng ngày lễ đang rất cận kề, họ sẽ cân nhắc đến việc bắt đầu mua sắm.

Với chiến dịch email marketing Valentine sớm này, bạn nên chú trọng tạo nên sự mong đợi và phấn khích cho người nhận với ngày Valentine sắp tới. Khi họ ấn tượng với email marketing Valentine sớm từ bạn, khả năng cao là họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến những email tiếp theo.

Email marketing Valentine sớm

Email này là một ví dụ tuyệt vời về một chiến dịch marketing sớm nhắc nhở những người đăng ký rằng Ngày Valentine đang đến gần và họ cần bắt đầu mua sắm.

Email marketing cho ngày Valentine nên được phân đoạn

Phân khúc khách hàng là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn ở cấp độ cá nhân hơn.

Ví dụ: bạn có thể bắt đầu chiến dịch Email marketing Valentine của mình bằng một email tổng quát về ưu đãi đặc biệt ngày lễ của bạn vào danh sách chính của bạn. Sau đó, với nhóm khách hàng chuyển đổi, hãy gửi thêm chiến dịch tiếp thị email khác để tăng cơ hội bán hàng hoặc bán chéo.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gửi email marketing Valentine gợi ý về địa điểm vui chơi gần vị trí của khách hàng. Những email cá nhân hóa như vậy được đánh giá rất cao.

Email marketing Valentine của American Apparel

Email marketing Valentine của American Apparel gợi ý cho khách hàng một cái nhìn tổng quan về các sản phẩm cho cặp đôi. Do đó, cho thấy thương hiệu phục vụ cho mọi sở thích. Đây là cách hoàn hảo để khuyến khích một ngày lễ tình nhân Valentine.

Tận dụng email xác nhận đơn hàng của bạn

Ngày Valentine là thời điểm tuyệt vời để upsell (bán thêm). Đó là thời gian mà mọi người hết lòng vì những người quan trọng của họ. Vì vậy trong email marketing Valentine, hãy đảm bảo rằng khách hàng biết về tất cả các sản phẩm bạn cung cấp, ngay cả sau khi họ đã đặt hàng.

Ví dụ: Người đăng ký của bạn đã đặt hàng vòng cổ, đừng ngại gợi ý thêm 1 vài bông tai hoặc hộp trang sức đi kèm trong email xác nhận đơn hàng. Vì email giao dịch luôn có tỷ lệ mở cao hơn so với email tiếp thị, bạn có thể sử dụng chúng để đảm bảo thư của bạn đến được với khách hàng.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng email giao dịch của mình để cung cấp cho người mua một thỏa thuận đặc biệt cho lần mua hàng tiếp theo của họ. Khi đó, khách hàng có thể quay lại trang web của bạn dù dịp lễ Valentine đã qua đi.

Cho những khách mua hàng trì hoãn của bạn thêm một cơ hội vào ngày Valentine

Có ai đó đã nhấp vào email của bạn nhiều lần dẫn đến ngày lễ mà không mua hàng không? Những người mua hàng này là những chuyên gia chờ đợi đến phút cuối để đặt quà, sau đó cố gắng đặt mua một thứ gì đó trong hoảng loạn.

Hãy giúp đỡ họ một chút bằng cách gửi email nhắc nhở về các mục họ đã xem trên website của bạn. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao các tùy chọn vào phút cuối để họ không bị bắt trắng tay khi ngày trọng đại đến.

Email marketing Valentine từ Birchbox

Email marketing từ Birchbox nhắc nhở khách hàng rằng không còn nhiều thời gian để mua một món quà cho ngày lễ tình nhân. Đồng thời, đưa ra 2 tùy chọn quà tặng vào phút chót để khuyến khích khách hàng tiềm năng mua hàng ngay lập tức.

Thể hiện tình cảm của bạn bằng email marketing Valentine

Ngày Valentine không chỉ dành cho các cặp đôi, đó cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn cho người đăng ký thấy bạn yêu họ nhiều như thế nào! Gửi cho họ một ưu đãi cá nhân sẽ làm cho họ cảm thấy đặc biệt.

Nếu họ là khách hàng thường xuyên, gửi cho họ phiếu giảm giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một cách thân thiện để nhắc nhở họ rằng bạn đánh giá cao doanh nghiệp của họ.

Ví dụ: nếu bạn làm trong ngành nhà hàng, hãy thử gửi cho khách hàng thân thiết nhất của bạn một khoản chiết khấu nhỏ có thể được sử dụng vào ngày Valentine.

Email marketing Valentine với ưu đãi cá nhân

Ví dụ này cho thấy cách bạn có thể làm cho khách hàng của mình cảm thấy đặc biệt và khuyến khích họ nhấp để tìm hiểu về ưu đãi được chuân bị riêng cho họ.

Đừng quên những người cô đơn

Chắc chắn, Valentine là dịp để mọi người ăn mừng với những người quan trọng khác. Nhưng những người cô đơn thì sao? Đừng để họ cảm thấy lạc lõng bằng cách gửi một chiến dịch email khuyến khích người đăng ký của bạn tận hưởng ngày lễ Valentine này và tự thưởng một cái gì đó cho chính họ.

Email marketing Valentine cho những người cô đơn

Max & Co gửi đi chiến dịch email Valentine của họ một thông điệp đặc biệt dành riêng cho người độc thân, và khuyến khích họ tự thưởng cho riêng mình.

Kết lại

Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn để hình thành một kết nối tình yêu với người đăng ký trong Ngày Valentine này – bạn thậm chí có thể tận hưởng doanh số bán hàng của mình!