layleadhieuqua
Có email tốt sẽ quyết định rất lớn việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Nhưng bạn đã biết làm sao để chạy email marketing bất động sản lấy Lead hiệu quả chưa ? Bạn đang có lead nhưng chưa biết cách nào để dựa vào đó lên chương trình marketing cho phù hợp hay là chưa chọn được công cụ để chạy marketing hiệu quả. Có thể bạn chưa biết Email marketing là công cụ quảng cáo quan trọng với dân sale bất động sản. Cần lưu ý những gì để thư của bạn luôn rơi vào hộp thư chính của khách hàng khi gửi email hàng loạt ? Zetamail xin phép chia sẻ những mẹo viết email hiệu quả trong ngành bất động sản.

1.Tìm hiểu về lead

Khi sáng tạo và đăng tải bất cứ nội dung nào để tiếp thị cho khách hàng, bạn đều mong muốn một dòng lead ổn định. Vậy lead trong marketing là gì? Khái niệm lead tuy không quá quen thuộc nhưng được sử dụng rộng rãi trong giới digital marketing. Đặc biệt, marketing bất động sản đặc biệt cần thông tin của khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc và tư vấn sau này.

1. Lead Generation là gì?

zetamail.vn/wp-content/uploads/2020/03/layleadhieuqua-1024×534.jpg” alt=”Lấy lead Generation chạy bất động sản hiệu quả” class=”wp-image-4644″/>
Khi khách hàng điền thông tin của họ vào biểu mẫu tham vấn , gọi đến tổng đài tư vấn, gửi email cho phía doanh nghiệp hay bắt đầu một đoạn chat thì bạn đã có một lead khách hàng quan tâm tới sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp. Việc quả bạn là từ đó tiến hành chuyển đổi để từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua sản phẩm.

2. Tại sao Lead trong Marketing lại quan trọng?

Lead thật sự rất cần thiết cho doanh nghiệp, đặc biệt với marketing bất động sản. Địa ốc là ngành kinh doanh mặt hàng giá trị lớn, khách hàng khó có thể quyết định chỉ với lượng thông tin cung cấp trên mạng xã hội. Lead generation đem lại thông tin khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ đến với doanh nghiệp, giúp họ đi tới các hình thức chăm sóc và tư vấn tiếp theo như gọi điện tư vấn để khách dễ dàng quyết định mua. Khi có càng nhiều lead, bạn đã sở hữu một danh sách khách hàng hoàn toàn tiềm năng, từ đó thực hiện kế hoạch rõ ràng để thu hút họ. Lúc này bạn sẽ thấy nguồn lead của mình đa số là những lead phù hợp nhất với khách hàng mục tiêu, dẫn đến khả năng chuyển đổi cực cao.

2. Cách email marketing bất động sản lấy lead hiệu quả ?

Dù quảng bá rộng rãi đến đâu thì số lượng mua thực vẫn sẽ thấp và để nhìn nhận được ai thực sự có nhu cầu mua căn hộ từ đó gọi điện thuyết phục họ mua sản phẩm ngành bất động sản là vô cùng khó khăn vì giá cả rất cao của thị trường địa ốc. Lead generation là quá trình phát sinh, thu thập thông tin liên lạc liên tục của các lead. Suy cho cùng, mục đích cuối cùng là chuyển đổi thành sales. Lead generation khiến chúng ta nhớ đến câu chuyện trao đổi hàng hóa lấy hàng hóa. Khách hàng không thể tự dưng cho bạn thông tin liên lạc của họ, trừ khi bạn là người chủ động tạo được niềm tin và sự hứng thú. Một số “tuyệt chiêu” mà đội ngũ marketing bất động sản có thể áp dụng để lôi kéo lead.
zetamail.vn/wp-content/uploads/2020/03/lay-lead-hieu-qua-1024×512.png” alt=”Một số cách lấy lead hiệu quả” class=”wp-image-4628″/>

1. Tăng lead nhờ vào quà tặng

Bạn nên tặng khách hàng một món quà “động viên” để khách hàng tăng lượt lead cho bạn. Marketer có thể lựa chọn tặng tài liệu miễn phí như ebook, sách báo; sản phẩm dùng thử miễn phí hay coupon dịch vụ (mua 1 tặng 1, giảm giá, miễn phí). Hãy chú ý đến chất lượng của những sản phẩm tặng, vì nó gián tiếp ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

2. Nhắc nhở hành động

Bạn cần chắc chắn rằng khách hàng của mình biết làm gì tiếp theo với mỗi lead. Thêm vào nút “Liên hệ ngay” trên các nền tảng mà bạn đang chạy một cách đơn giản để hướng dẫn họ. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình mà doanh nghiệp tạo ra.
Cách lấy lead hiệu quả
arketing plan concept. Searching and targeting, planning and earning.

3. Xây dựng lòng tin

Nếu bạn sở hữu giấy đăng ký, bằng khen, giải thưởng,… thì hãy “khoe” để tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp. Review tốt hoặc những hình ảnh của KOLs cũng là cách thức để những khách hàng “lạ mặt” tin tưởng để lại thông tin cho bạn. Bên cạnh các công cụ quảng cáo, tìm kiếm và mạng xã hội, đội ngũ marketing bất động sản còn cần chú ý đến lead generation để đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho công ty. Để thực hiện thành công chiến dịch lead và thu được nhiều conversation nhất có thể, các marketer cần củng cố lòng tin của khách hàng. Bài viết trên đã cung cấp một số cách thức giúp khách hàng sẵn sàng để lại thông tin, từ đó phục vụ cho đội ngũ sales của doanh nghiệp bất động sản.

3. 6 mẹo giúp bạn tăng hiệu quả gửi email marketing bất động sản

1. Tiếp cận khách hàng như là một chuyên gia khu vực (Hyper-local)

Bạn sẽ có được sự tin tưởng lớn hơn từ khách hàng nếu bạn nắm bắt được mọi thứ từ cả người mua và người bán bất động sản, chẳng hạn như người mua lần đầu hoặc một khu phố cụ thể, hãy cố gắng để có thể xây dựng danh tiếng của mình như một chuyên gia địa phương một cách nhanh chóng. Khi các lĩnh vực chuyên môn của bạn tốt hơn, hãy phân đoạn danh sách liên lạc của bạn và cung cấp cho khách hàng các thông điệp cung cấp mong muốn và ưu điểm của khu vực đó. Tin nhắn càng được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu, càng có nhiều khả năng họ sẽ tham gia và nghe bạn tư vấn.

2. Cài đặt các thanh thu hút để khách hàng đăng ký nhận thông tin qua email

Có rất nhiều công ty khác nhau cung cấp capture widget và plug-ins email mà bạn có thể cài đặt trên trang web bất động sản của mình một cách dễ dàng. Các loại plugin này giúp thu thập email của người dùng khi họ lần đầu tiên đến trang web của bạn hoặc là cố gắng để thu thập nó trước khi họ rời đi. Đây là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tăng các nỗ lực chuyển đổi email tổng thể của mình.

3. Cố gắng đạt tần suất cao khi gửi email

Hãy chắc chắn email chứa thông tin của bạn sau khi được gửi đi phản hồi lại tần suất vào mục inbox hay tỷ lệ mở email, qua đó có thể có sự cải tiến cho chiến dịch email của bạn. giúp tần suất tăng lên vào lần sau. Có nhiều doanh nghiệp cung cấp công cụ gửi email theo tần suất và khách hàng của bạn sẽ nhận được một email mỗi tháng, mỗi tuần hoặc tùy theo lượng email bạn muốn gửi.

4. Trao đổi với người mua và người bán

Mục tiêu của quảng cáo email là đưa khách hàng ra khỏi không gian email và chuyển sang hình thức giao tiếp trực tiếp. Hãy cố gắng đạt được điều này bằng cách trao đổi với khách hàng nhiều hơn nếu nhận thấy khách hàng yêu cầu ngay cả khi đã gửi email marketing cho khách hàng. Hãy thường xuyên check chatbot và quan tâm tới khách hàng để mang lại trải nghiệm trực tiếp tức thì cho khách hàng tiềm năng cũng như thu thập thêm dữ liệu từ chúng.

5. Đầu tư vào Blog để tăng lượng email đăng ký từ khách hàng

Cân nhắc việc mở rộng một web blog để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng, khi tăng tính thân thiện của block thì khách hàng chắc chắn sẽ click liên kết đăng ký đến bản tin của bạn trong bài đăng. Mong muốn trang chủ họ đưa ra các sự giải đáp.

6. Cung cấp một báo cáo chi tiết và gây sự tò mò

Các doanh nghiệp bất động sản nên tăng tính hấp dẫn một cách miễn phí để đổi lấy đăng ký email vào bản tin của họ và sau đó gửi cho khách hàng tiềm năng một chuỗi email vừa giáo dục họ và bán cho họ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cùng một lúc. Ví dụ: bạn có thể gửi thay đổi giá bất động sản trong năm năm qua ở vị trí của họ; danh sách các ngân hàng cung cấp các khoản vay lãi suất thấp; hoặc một danh sách các máy động lực và nhà đóng gói phục vụ một khu vực cụ thể.

Lời kết

Bất kỳ một ngành nào cũng có thể gửi email marketing và bất động sản cũng vậy. Mong rằng bài viết đủ hữu ích để giúp bạn có được cách chạy email marketing bất động sản lấy Lead hiệu quả của riêng mình để nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp và thu hút khách hàng. Cảm ơn và chúc bạn thành công ! Tham khảo: 10 mẫu email marketing ấn tượng bạn nên gửi cho khách hàng Sử dụng Zetamail để gửi đi chiến dịch marketing email lấy lead hiệu quả