Statistics
Cập nhật thống kê email marketing mới về hiệu quả triển khai chiến dịch tiếp thị qua email hoặc báo cáo điều tra thị trường, khách hàng, lượng người dùng mà đội ngũ Zetamail sưu tầm, thống kê được.
Email bounced là gì. Lí do và cách khắc phục chúng
Email bounced là gì? Cách thức chúng hoạt động thế nào và làm sao để khắc phục? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Xem thêm bài viết20 số liệu thống kê email marketing khiến bạn nghĩ khác đi
Trước khi đi tìm hiểu 20 số liệu thống kê email marketing thì có một điều không thể phủ nhận rằng email marketing vẫn là kênh tiếp thị hiệu quả nhất khi nhắc đến ROI. Nhưng không phải tất cả các chiến dịch email đều đem lại hiệu quả như nhau. Đối với những nhà…
Xem thêm bài viếtThống kê tỷ lệ nhấp email marketing có thể bạn chưa biết
Max & Co gửi đi chiến dịch email Valentine của họ một thông điệp đặc biệt dành riêng cho người độc thân, và khuyến khích họ tự thưởng cho riêng mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn để hình thành một kết nối tình yêu với người đăng ký trong Ngày Valentine này –…
Xem thêm bài viếtTriển vọng của kênh email marketing trong năm 2019
Liệu có còn đáng để dành thời gian, công sức và tiền bạc cho kênh email marketing hay không? – Đây có lẽ là câu hỏi của nhiều nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp khi có nhiều lựa chọn để tiếp cận khách hàng. Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi trên bằng…
Xem thêm bài viếtNghiên cứu hàng đầu về thời điểm gửi email hiệu quả nhất
Thời điểm gửi email được các nhà tiếp thị rất quan tâm vì nó tác động đến tỷ lệ mở của chiến dịch. Vậy nên, các nhà tiếp thị thường đặt lịch để chiến dịch email của họ được gửi đi vào thời điểm hoàn hảo, giúp tăng hiệu quả của chiến dịch. Trong bài…
Xem thêm bài viếtCác công ty du lịch nước ngoài tiến hành chiến dịch Email Marketing hiệu quả như thế nào?
Những phần mềm Email Marketing như Zetamail đều mang về cho bạn báo cáo thống kê giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch. Trong đó, bạn không nên bỏ qua những con số “biết nói”, bao gồm: lượng email gửi đi thành công, tỷ lệ email hỏng, số lượng mở,…
Xem thêm bài viếtCác loại chiến dịch email marketing du lịch hiệu quả
Trong nhiều năm qua, nhiều người cho rằng kênh Email Marketing “đã chết”. Bởi vậy, nhiều nhà tiếp thị ngó lơ với hình thức tiếp thị này. Thế nhưng, nhiều thống kê cho thấy, đây vẫn là kênh tiếp thị tối ưu và đặc biệt đem lại hiệu quả cho ngành du lịch. Cùng Zetamail khám…
Xem thêm bài viếtUp-sell với Email Marketing – Gia tăng doanh số bán hàng nhanh chón
Up-sell với email marketing là gì? tại sao phải áp dụng up-sell cùng với email marketing? “Up-sell nghĩa là tạo ra chiến lược nhằm bán được phiên bản đắt hơn của một sản phẩm mà khách hàng đã có (hoặc đang mua), hoặc thêm các tính năng hay phụ kiện mới vào sản phẩm đó…
Xem thêm bài viếtThống kê và dự đoán xu hướng phát triển của email marketing
Tại sao phải thống kê và dự đoán xu hướng phát triển của email marketing? Email marketing đang tiếp tục phát triển mạnh thành một phương tiện có giá trị để các doanh nghiệp giao tiếp với các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Các tập đoàn lớn và các cửa hàng gia đình…
Xem thêm bài viếtThời điểm nào là thích hợp nhất để gửi email?
Sự thành công của dịch vụ email marketing phần lớn là nhờ vào sự tham gia của các khách hàng. Bạn có thể phân tích yếu tố này bằng cách trả lời một vài câu hỏi đơn giản như: Thời điểm nào độc giả của bạn thường duyệt qua hộp thư đến? Khi nào thì…
Xem thêm bài viết