Thời điểm gửi email hiệu quả

Thời điểm gửi email được các nhà tiếp thị rất quan tâm vì nó tác động đến tỷ lệ mở của chiến dịch. Vậy nên, các nhà tiếp thị thường đặt lịch để chiến dịch email của họ được gửi đi vào thời điểm hoàn hảo, giúp tăng hiệu quả của chiến dịch. Trong bài…

Xem thêm bài viết
bài học từ báo cáo thống kê chiến dịch Email Marketing của các công ty du lịch nước ngoài

Những phần mềm Email Marketing như Zetamail đều mang về cho bạn báo cáo thống kê giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch. Trong đó, bạn không nên bỏ qua những con số “biết nói”, bao gồm: lượng email gửi đi thành công, tỷ lệ email hỏng, số lượng mở,…

Xem thêm bài viết