Email Marketing
Cập nhật thông tin mới nhất về kiến thức, kinh nghiệm, thủ thuật về Email Marketing đến từ các khách hàng và đội ngũ tư vấn của ZetaMail.
7 ý tưởng thiết kế CTA trong email marketing tăng tỷ lệ nhấp
Thiết kế CTA trong email marketing (Call to action) là việc quan trọng trong việc liên kết thương hiệu với khách hàng. Ngoài việc thúc đẩy khách hàng mua hàng, CTA còn cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng. Cùng Zetamail tìm hiểu cách tạo nút CTA hiệu quả qua bài viết dưới đây:…
Xem thêm bài viết3 mẹo giúp danh tiếng tên miền email marketing tăng uy tín
Email của bạn đã bao giờ rơi vào hòm thư spam trong khi nội dung đã rất chỉnh chu? Nếu gặp phải trường hợp này, vấn đề thực sự của bạn có lẽ không phải là nội dung. Nhiều khả năng danh tiếng tên miền email kém gây ra khả năng gửi email kém. Vậy…
Xem thêm bài viếtCách hoạt động của bộ lọc thư rác và phương pháp ứng phó
Khi biết được cách hoạt động của bộ lọc thư rác. Các chiến dịch email marketing sẽ chuyển vào hòm thư chính dễ dàng hơn. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ đi sâu vào cách bộ lọc thư rác hoạt động và cách ngăn email rơi vào thư rác. 1. 3 loại bộ lọc…
Xem thêm bài viết51 từ Spam trong Email Marketing cần tránh
Bộ lọc thư rác của các nhà cung cấp email ngày càng tinh vi hơn. Việc phát hiện những từ spam trong email marketing được ra soát kỹ hơn, khó khăn hơn. Các email quảng cáo và khuyến mại kém sẽ có cơ hội tiếp cận mọi người rất thấp do các bộ lọc thư…
Xem thêm bài viết10 ý tưởng Email Marketing mùa Noel hiệu quả
Noel luôn là thời gian doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing, ưu đãi,… nhằm thúc đẩy doanh số. Trong đó, Email Marketing mùa Noel là một kênh marketing hiệu quả với chi phí thấp. Thế nhưng, làm sao để Email của bạn nổi bật hơn so với hàng loạt Email của đối thủ?…
Xem thêm bài viết4 mẹo thúc đẩy doanh thu bằng chiến dịch Email Marketing dịp lễ
Nếu hiện tại bạn chưa chạy chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ. Đây chính là thời điểm tốt nhất để thực hiện nó. Phần lớn, doanh thu của các nhãn hàng đều đến từ giai đoạn này. Đa phần, sự thành công của các chiến dịch trong giai đoạn này đến từ những chương trình…
Xem thêm bài viết4 thủ thuật tâm lý giúp cải thiện Email Marketing hiệu quả
Khi nói đến việc cải thiện Email Marketing, nhằm thu hút người đăng ký, thúc đẩy doanh thu,.. người ta thường dùng nghệ thuật thuyết phục, nghệ thuật viết tiêu đề hay cách sử dụng Call-to-action ,… Thế nhưng lại ít ai áp dụng những thủ thuật tâm lý học để cải thiện chiến dịch…
Xem thêm bài viết5 Cách tăng tỷ lệ mở Email Marketing cải thiện hiệu quả chiến dịch
Tỷ lệ mở email thấp, phần trăm trả về không cao, cách tăng tỷ lệ mở email thế nào… là đau đáu của những doanh nghiệp đang triển khai chiến dịch Email Marketing. Theo nghiên cứu, tỷ lệ mở email trung bình của tất các ngành là 20,81%. Nếu tỷ lệ mở Email của bạn…
Xem thêm bài viếtAbandoned Cart Emails: Chiến lược khiến khách hàng quay lại giỏ hàng
Abandoned Cart Emails (Email giỏ hàng bị bỏ quên) là chiến dịch email marketing quan trọng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Theo nghiên cứu, 24% người mua từ bỏ giỏ hàng vì một số trở ngại trong quá trình thanh toán hoặc vì họ chưa sẵn sàng mua. Mỗi năm có khoảng 4,6…
Xem thêm bài viết6 CÁCH LÀM EMAIL MARKETING SAI LẦM MÀ BẠN DỄ MẮC PHẢI
Có một thời, email dường như là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng trong thời đại kết nối Internet. Tuy nhiên, theo thời gian, khách hàng đã quen với việc lọc qua hàng chục email để tìm những email thú vị. Sự khó khăn để tiếp cận khách hàng lại càng tăng lên…
Xem thêm bài viết